หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข่าวลือว่า Google กำลังพัฒนานาฬิกา Android Wear แบรนด์ของตัวเองโดยใส่ฟีเจอร์ Google Assistant ผู้ช่วยรับคำสั่งเสียงที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Google I/O 2016 เข้าไปด้วย โดยรายงานดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ Android Police

ตามข้อมูลเผยว่า Google กำลังพัฒนานาฬิกา Android Wear อยู่สองรุ่น โดยยังไม่ชัดเจนว่า Google จะเป็นผู้พัฒนาเองทั้งหมดหรือส่งมอบให้ผู้ผลิตรายอื่นผลิตออกมาภายใต้แบรนด์ Nexus ซึ่งชื่อโค้ดเนมของนาฬิกา Android Wear ทั้งสองรุ่นคือ Anglefish และ Swordfish โดยทั้งสองรุ่นมีหน้าปัดวงกลม รุ่น Anglefish มีดีไซน์ภายนอกคล้ายกับนาฬิกา LG Watch Urbane 2 ส่วน Swordfish คล้ายกับ Pepble Time Round

Anglefish เป็นนาฬิการุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่า Swordfish รวมถึงมีความสามารถรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, GPS, มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ ส่วน Swordfish เป็นนาฬิการุ่นที่มีขนาดเล็กกว่าและรองรับกลไกการเปลี่ยนสายนาฬิกา MODE band

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือซึ่งรายละเอียดของจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าแบรนด์ Nexus จะก้าวข้ามจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนไปอยู่บนนาฬิกา Android Wear อย่างที่ลือกันหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่