สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ได้เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้งหลายต่างงัดโปรโมชั่นออกมาต้อนรับซัมเมอร์กันอย่างไม่ขาดสาย โดย Jaymart เป็นหนึ่งในนั้น นอกจากส่วนลดแอนดรอยด์และอุปกรณ์เสริมแล้ว ทางฝั่ง iPhone ก็มีเหมือนกัน โดยมีส่วนลดสูงสุดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท, ฟรีประกันจอแตกนาน 6 เดือน, ส่วนลดสูงสุด 50% ในการแลกซื้ออุปกรณ์เสริมกับแบรนด์ชั้นนำ และมีการผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 24 เดือน รวมถึงรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ 25 วัน 

ต้องเกริ่นก่อนว่า iPhone ทุกรุ่น ส่วนลดจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดแบ่งเป็นการผูกสัญญากับเครือข่ายมีทั้งแบบชำระค่าบริการล่วงหน้าและไม่มีชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยจะได้รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท ซึ่งจะต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ศูนย์บริการ หรือถ้าไม่ต้องการติดสัญญาก็สามารถชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนก็จะได้ราคาลดตามรุ่นแตกต่างกัน

เริ่มกันที่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีวางจำหน่ายเครื่องเปล่าและแบบติดสัญญา โดยมีข้อเสนอพิเศษในโมเดล 32GB รับส่วนลดทันที 1,000 บาท หากชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน

ส่วน iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus โมเดล 32GB รับส่วนลด 1,500 บาท หากชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน 

ขณะที่ iPhone 6 รุ่น 32GB ก็รับส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด โดยจะได้สิทธิ์เลือกกลุ่มเบอร์สวยหรือกลุ่มเบอร์เสริมชีวิตได้ด้วย

และสุดท้าย iPhone 5s รับส่วนลดทันที 2,000 บาท เมื่อชำระด้วยเงินสดทั้งได้รับฟิลม์กระจก + เคสฟรีๆ ไปเลย แต่มีจำนวนจำกัด

จบในส่วนของ iPhone กันไปแล้ว นอกจากส่วนลดแล้วทาง Jaymart ยังมองส่วนลดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ล่าสุด "AirPods" ให้อีก 7% เมื่อจับจอง iPhone ทุกรุ่นเป็นเจ้าของ เหลือเพียง 6,417 บาทจากเดิม 6,900 บาท และยังรับส่วนลดอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมสูงสุด 50% ได้แก่....

  • อุปกรณ์เสริมจาก Apple
  • เคสและฟิลม์กันรอย
  • ชุดหูฟังไร้สายจาก Jabra และ Plantronic ฯลฯ

 

สุดท้ายใครที่สนใจสามารถกะจำนวนเงินที่ใช้จ่ายสบายๆ ต่อเดือนได้ด้วยการผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสุงสุด 24 เดือนตามรุ่นที่กำหนด

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร 02-308-8000 หรือ facebook.com/jaymartthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่