เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดทาง Blizzard ค่ายเกมชื่อดังก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเสริมใหม่ของเกม HearthStone อย่าง Knights of the Frozen Throne ที่พร้อมวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยส่วนเสริมจะมาพร้อมกับการ์ดชุดใหม่และฟีเจอร์ใหม่ๆ แบบจัดเต็ม

 

ซึ่งตามธรรมเนียมของ HearthStone ในการวางขายตัวเสริมเกมใหม่จะมีการนำตัวละครและธีมของเกมอื่นในค่ายมาครอสโอเวอร์กัน สำหรับภาคเสริม Knights of the Frozen Throne จะนำ Lich King ที่เป็นตัวละครของ Warcraft ในภาค Frozen Throne มาเป็นตัวละครหลักในภาคเสริมครั้งนี้ และจะมาพร้อมกับการ์ดใหม่ถึง 135 ใบ พร้อมกับภาระกิจลุยเดียวในดันเจี้ยนใหม่แบบฟรีๆ อีกด้วย

 

โดยภาระกิจนี้ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับการ์ดระดับ Legendary Hero card หลังจากเสร็จสิ้นแต่ละภาระกิจ และเมื่อเดินทางไปถึงบอสใหญ่ Lich King หากผู้เล่นสามารถจัดการได้จะได้รับการ์ดในแพ็คใหม่ไปแบบฟรีๆ ส่วนในแพ็คเสริมนี้ยังมีชนิดของการ์ดใหม่ที่เรียกว่า "Hero Cards" ที่จะเป็น Legendary cards ในแต่ละอาชีพที่มาพร้อมกับความสามารถและเปลี่ยน Hero ให้เป็น Death knight อีกด้วย หากแฟนๆ ของ HearthStone ท่านใดสนใจสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตอนนี้และจะได้รับซองการ์ดใหม่ใน Knights of the Frozen Throne ถึง 50 ซองไปเปิดลุ้นกันฟรีๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่