สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานมหกรรมครั้งใหญ่วันที่ 12 กันยายน ค.ศ. 2017 โดยคาดว่าภายในงานจะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่พร้อม ๆ กับการอัพเดทข้อมูลของ Apple Watch, Apple TV และแพลตฟอร์ม iOS

คำเชิญเข้าร่วมงานของ Apple วันที่ 12 กันยายนนี้ระบุไว้ว่า "Let's meet at our place" แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "มาเจอกันที่บ้านของเรา" โดยงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ Steve Jobs Theatre ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณสำนักงานใหญ่ Apple Park เมือง Cupertino รัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา

คาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone จำนวน 3 รุ่นใหม่ในงานนี้ ได้แก่ iPhone 8 รุ่นหน้าจอ OLED edge-to-edge พร้อมกล้องสแกนใบหน้า (3D face scanning camera) ส่วนอีก 2 รุ่นคือรุ่นอัพเกรดจากรุ่นปัจจุบันอย่าง iPhone 7 และ 7 Plus ซึ่งจะมาพร้อมกับการชาร์จไร้สาย นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า Apple อาจจะเปิดตัวโทรทัศน์ Apple TV 4K และนาฬิกา Apple Watch รุ่นใหม่ที่รองรับ LTE

ในส่วนของซอฟต์แวร์ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะปล่อยอัพเดท iOS และ MacOS เวอร์ชั่นล่าสุดภายในงาน โดยก่อนหน้านี้ Apple เปิดตัว iOS 11 และ MacOS High Sierra เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในงานประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ประจำปีของ Apple

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่