เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 5 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google เปิดตัว Google Home Max ลำโพงโฮมเธียเตอร์ไฮเทคสำหรับใช้งานภายในบ้านซึ่งเป็นลำโพงรุ่นที่มีขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพมากที่สุดของ Google ในเวลานี้

Google Home Max มาพร้อมกับผู้ช่วย AI Google Assistant ซึ่งมีฟังก์ชั่นการทำงานพื้นฐานเหมือนกับลำโพง Google Home ผู้ใช้งานสามารถสั่งการด้วยเสียงเพื่อค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ อัพเดทสภาพอากาศ ความล่าช้าของเที่ยวบิน เล่นเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ เล่านิทานก่อนนอน ใช้เป็นนาฬิกาปลุก โทรฟรีในสหรัฐอเมริกา และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามจุดเด่นของลำโพงรุ่นนี้นอกจากจะมีขนาดใหญ่แล้วยังมีปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในห้องเพื่อปรับรูปแบบการขับเสียงให้เหมาะสม สามารถปรับแต่งเสียงให้ได้ยินทั่วทั้งห้องและปรับความดังให้ลดลงเองเมื่อถึงเวลากลางคืน หากมีการเคลื่อนย้ายตำแหน่งก็จะปรับข้อมูลเหล่านี้อัตโนมัติในไม่กี่วินาที ภายในลำโพงมีตัวขับเสียง 4 ตัว แบ่งเป็นลำโพงวูฟเฟอร์เต็มตัวขนาด 4.5 นิ้ว 2 ตัวสำหรับขับเสียงเบสและทวีตเตอร์ขนาด 0.7 นิ้ว อีก 2 ตัวสำหรับขับเสียงความถี่สูง ผู้ใช้งานสามารถสตรีมเพลงจากบริการเพลงยอดนิยมอย่างเช่น Google Play และ Spotify นอกจากนี้ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิในการใช้ Youtube Red แบบไม่มีโฆษณาคั่นฟรี ๆ เป็นเวลา 12 เดือน

Google Home Max มีราคาเปิดตัว $399 (ประมาณ 13,305 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปในบางประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่