สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เพิ่งเปิดตัว Black Shark Helo สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นที่สองของค่ายไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด nubia แบรนด์ย่อยของ ZTE ก็ออกมายืนยันว่าจะเปิดตัวคู่แข่งสายพันธุ์เดียวกันอย่าง Red Magic 2 ในเร็ว ๆ นี้พร้อมกับปล่อยภาพทีเซอร์ยันยันสเปกบางส่วนออกมาแล้ว

nubia Red Magic รุ่นแรกนั้นเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนเมษายนปีนี้โดยใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 835 ดังนั้น Red Magic 2 จะได้รับอัปเกรดสเปกให้ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสู้กับค่ายอื่น ๆ

เช่นเดียวกับ Black Shark Helo โดย Red Magic 2 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ๆ ที่ได้ใช้งานหน่วยความจำ RAM ถึง 10GB และมีระบบระบายความร้อนแบบคู่ (dual cooling system) เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่นไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงรอบทิศทาง 3D surround sound และระบบสั่น 4D shock ใส่มาด้วย

nubia เริ่มหั่นราคา Red Magic ในประเทศจีนลง 200 หยวนซึ่งเป็นสัญญาณแรกที่บอกว่าจะมีการส่งรุ่นใหม่ลงตลาดในเร็ว ๆ นี้ ตามกำหนดการแล้ว Nubia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองหน้าจอ Nubia X ในวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Red Magic 2 จะเปิดตัวออกมาหลังจากนั้นไม่นานนัก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่