แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รุ่นนี้มีขายที่

HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3

990.00 บาท สั่งซื้อออนไลน์

HUAWEI Sport Headphones Lite

990.00 บาท สั่งซื้อออนไลน์
Powered by store.siamphone.com

HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 และ HUAWEI Sport Headphones Lite หูฟัง 2 แบบ 2 สไตล์ ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการสวมใส่ของแต่ละบุคคล ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย ในราคาโดนใจที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

เริ่มต้นที่ HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 หูฟังมีสายความยาวประมาณ 1 เมตร เชื่อมต่อแบบ USB Type C บอดี้ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ น้ำหนักเบาเพียง 19 กรัม ขนาดเล็ก พกพาสะดวก เป็นหูฟังแบบ In Ears ออกแบบให้เข้ากับสรีระของหู มีจุกซิลิโคนให้เลือก 3 ขนาด เพื่อให้พอดีกับแต่ละคน มียางยื่นออกมาเพื่อยึกเกาะกับใบหู ทำให้ไม่ลื่นหลุดง่าย

ในส่วนของตัวควบคุมทำจากพลาสติก ผิวสัมผัสเรียบลื่น ด้านหนึ่งสลักโลโก้ Huawei พลิกมาด้านตรงข้ามจะมีปุ่ม + และ - ใช้สำหรับเพิ่ม-ลดเสียง สำหรับส่วนที่บุ๋มลงไปตรงกลาง เป็นปุ่มสำหรับรับหรือวางสายสนทนา ด้านข้างมีสวิตช์เพื่อเปิดระบบ ANC ใช้สำหรับตัดเสียงรบกวนรอบข้าง หรือจะกดปุ่ม + และ - พร้อมกันเพื่อเข้าใช้งาน ANC ก็ได้เช่นกัน โดยสังเกตว่ามีไฟสีน้ำเงินแสดงขึ้นมา

HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 มีระบบเสียง Hi-Res Audio รองรับสูงสุดถึง 96 kHz ให้เสียงแหลมที่คมชัดเป็นธรรมชาติ และมีเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึก มาพร้อมไมโครโฟน WNR ที่ทรงประสิทธิภาพ ออกแบบเพื่อลดเสียงลมลอด ช่วยให้เสียงพูดมีความชัดเจนมากขึ้น

HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 จำหน่ายในราคา 990 บาท

สำหรับคนที่ไม่ชอบหูฟังแบบมีสายระเกะระกะ ขอแนะนำ HUAWEI Sport Headphones Lite หูฟังไร้สายแบบ In Ears มีดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาเพียง 5 กรัม รองรับการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ มียางยื่นออกมาคล้ายครีบฉลามเพื่อเกี่ยวกับหู ส่วมใส่สบาย ไม่ลื่นหลุดง่าย

ตัวของหูฟังมีแม่เหล็ก สามารถดูดติดกันไว้เพื่อคล้องคอ ป้องกันไม่ให้เกิดการหลุดร่วง ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวร่างกายแบบใดก็ไร้กังวล สะดวกต่อการพกพา และด้วยระบบ Bluetooth 4.1 ของหูฟัง HUAWEI Sport Headphones Lite สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งในระบบ IOS และ Android ได้ในระยะ 10 เมตร มีความเสถียรสูง ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ไม่มีสะดุด

พร้อมด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมขนาด 137 mAh จึงสามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างปลอดภัยถึง 11 ชั่วโมง สแตนด์บาย 10 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง) นอกจากนี้ HUAWEI Sport Headphones Lite ใช้ไดรเวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 11 มม. ทำให้ได้เสียงที่คมชัด เสียงเบสมีความทุ้ม สัมผัสอรรถรสของเสียงได้อย่างเต็มอารมณ์

ส่วนควบคุมอยู่ที่สายหูข้างขวา มีสัญลักษณ์ + , - เป็นปุ่มเพิ่มและลดเสียง ปุ่ม o ใช้ในการรับ/วางสายสนทนา เปิด/ปิด/หยุดชั่วคราวในการฟังเพลง

สามารถเชื่อมต่อหูฟังไร้สาย HUAWEI Sport Headphones Lite กับอุปกรณ์ที่เปิด Bluetooth ไว้ โดยกดค้างที่ปุ่ม o ซึ่งอยู่ตรงกลางส่วนควบคุม จะปรากฎไฟกระพริบสีแดงสลับน้ำเงิน เลือก AM61 และกดเชื่อมต่อ เมื่อทำสำเร็จจะมีเสียง "Your device is connected" จากหูฟัง

HUAWEI Sport Headphones Lite มีสีสันสดใสให้เลือก 3 สี คือ Midnight black (สีดำ), Aurora blue (สีน้ำเงิน) และ Flame red (สีแดง) วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

สนใจสามารถสั่งซื้อหูฟัง 2 สไตล์นี้ทั้ง HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 และ HUAWEI Sport Headphones Lite ได้ที่ 

สั่งซื้อสินค้า 
HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่