หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งหลายๆ พื้นที่ในประเทศไทยต้องเผชิญอยู่ โดยเฉพาะในเขตเมืองหลวง ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ซึ่งได้รับผลกระทบ จึงต้องหาอุปกรณ์เพื่อมาป้องกันไม่ให้เจ้า PM2.5 ส่งผลต่อสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เราจึงขอแนะนำหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่อยากให้คุณมองข้าม นั่นคือ Xiaomi Purely Anti-pollution Mask หน้ากากกันฝุ่นจากแบรนด์ Xiaomi หน้ากากกันฝุ่นติดพัดลม ที่สวมใส่สบาย หายใจได้สะดวก และมีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99 เปอร์เซนต์

หน้ากาก Xiaomi Purely Anti-pollution Mask มีโครงสร้างหน้ากากแบบสามจุด (Three-dimensional) ครอบคลุมจมูกได้ทั้ง 360 องศา น้ำหนักรวม 50.5 กรัม

 

ภายนอกทำจากผ้าโพลีเอเตอร์ มีให้เลือก 2 สี คือ ดำกับเทา ด้านข้างมีสายสีดำทำจากผ้ายืด สามารถปรับให้ขนาดกระชับกับใบหน้าของแต่ละคนได้

ภายในเป็นหน้ากากกรองฝุ่นแบบ nano-fiber electret สีขาว สามารถถอดแยกออกมาเพื่อเปลี่ยนอันใหม่ได้

ส่วนของเครื่องกรองอากาศทำจากพลาสติกผิวเรียบสีดำ ขนาดประมาณ 3.5 x 7.5 ซม. น้ำหนักเบา สกรีนคำว่า Purely ถัดมาจุดเล็กๆ คือ ไฟแสดงสถานะเครื่อง

ฝั่งขวาของเครื่องกรองเป็นลักษณะคล้ายกับพัดลมอันเล็กๆ สามารถถอดฝาออกมา ด้วยอุปกรณ์สีฟ้าที่มีมาให้ในกล่อง เพื่อเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศภายใน

ด้านบนของตัวเครื่องเป็นปุ่ม Power ใช้การกดค้างไว้ประมาณ 3 วินาทีเพื่อเปิดหรือปิด และยังสามารถเพิ่มระดับความแรงของใบพัด โดยการกดที่ปุ่มนี้ ซึ่งจะมีให้เลือก 3 ระดับ

ด้านล่างเป็นช่องสำหรับเสียบสายชาร์แบบ Micro USB มีแบตเตอรี่ lithium-ion ขนาด 500mA ที่เครื่องกรอง ใช้งานต่อเนื่องได้ 4-8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

 

หน้ากาก Xiaomi Purely Anti-pollution Mask นำเทคโนโลยีการกรองแบบ nano-fiber electret 4 ชั้น มาใช้งาน ซึ่งจะสามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า PM2.5 ไมครอนได้มากถึง 99% เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่นได้ในระดับที่ดีมาก

รวมไปถึงระบบระบายกาศ ที่ปรับระดับความเร็วของพัดลมได้ถึง 3 ระดับ จึงสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ใส่แล้วมีความรู้สึกหายใจได้อย่างสะดวกกว่าการใส่หน้ากากแบบธรรมดา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับฝุ่น PM 2.5 อย่างผู้ขับขี่มอเตอร์ไซต์ นั่งรถเมล์ธรรมดา หรืออาศัยในเมืองที่มีฝุ่นควันเป็นอย่างยิ่ง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. Xiaomi Purely Anti-Pollution Air Mask
  2. หน้ากากกรองฝุ่นภายใน
  3. แผ่นกรอง Purely ขนาด 26mm
  4. ที่เปิด-ปิดเครื่องกรอง
  5. คู่มือ
  6. ใบรับประกัน

Xiaomi Purely Anti-pollution Mask หน้ากากกันฝุ่น Xiaomi จำหน่ายในราคา750 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ ดำและเทา สามารถหาซื้อได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่