หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nubia Alpha คือสมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยด้วยหน้าจองอโค้ง และผสมผสานความพรีเมี่ยมเข้ากับสมาร์ทวอทช์สไตล์ออกกำลังกายได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเหมือนกำไลเวลาสวมใส่

รายละเอียดหน้าจองอโค้งหรือ Flexible Display จะเป็นหน้าจอสัมผัสแบบ OLED กว้าง 4 นิ้ว อัตราส่วน 36:9 ความละเอียด 960x192 พิกเซล โดยหน้าจอนี้มีการร่วมพัฒนากับบริษัท Visionox ซึ่งจะให้ความยาว และสามารถโค้งงอไปตามข้อมือ

ตัวเครื่องของ Nubia Alpha จะทำจากสแตนเลส สตีล มีความแข็งแรงสูง เคลือบสารกันความร้อน และสามารถกันน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษที่ตัวเครื่องเป็นสีทอง ผลิตจากทองคำ 18K และที่บอกว่าสามารถเป็นสมาร์ทวอทช์ออกลังกายได้ เพราะมีเซนเซอร์ตรวจจับการเต้นของหัวใจ และการตรวจจับการออกกำลังกาย และเวลานอนหลับ

สเปคภายในของ Nubia Alpha ใช้ขุมพลัง Snapdragon Wear 2100 มาพร้อม RAM 1GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8GB (เพียงพอต่อการเก็บเพลงกว่า 1,000 เพลง) รันบนระบบปฏิบัติการปรับแต่ง รองรับการสั่งการแบบท่าทาง และสั่งการบนอากาศ AIM (Air Interaction Mechanics) !

นอกจากจะเป็นสมาร์ทวอทช์ดีไซน์แปลกใหม่ Nubia Alpha ยังสามารถแปลงเป็นสมาร์ทโฟนโทรเข้าโทรออกเล่นอินเตอร์เน็ตมือถือได้ด้วย เพราะจะมีเวอร์ชั่น eSIM ให้เลือกใช้งาน โดยรองรับสัญญาณแบบ 4G LTE และเวอร์ชั่นอื่นๆ จะมีรองรับการการเชื่อมต่อ Bluetooth และ Wi-Fi

ยิ่งไปกว่านั้น Nubia Alpha ยังถูกติดตั้งกล้องถ่ายรูป โดยกล้องจะอยู่ข้างหน้าจอ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 รองรับการโทรแบบวิดีโอ และถ่ายรูปภาพ ส่วนแบตเตอรี่จะมีขนาด 500mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 1 ถึง 2 วัน

สำหรับราคาของ Nubia Alpha รุ่น Bluetooth จะมีราคาอยู่ที่ 450 ยูโร (ประมาณ) และรุ่นรองรับ eSIM จะมีราคา 550 ยูโร (ประมาณ) มีให้เลือกเฉพาะสีดำเท่านั้น วางขายช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ในขณะที่รุ่นสีทองใช้ทอง 18K จะมีราคาอยู่ที่ 650 ยูโร เริ่มวางขายที่ประเทศจีนเป็นที่แรกในช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 เช่นกัน และจะขายในยุโรปช่วงไตรมาสที่ 3 ตามมาด้วยอเมริกาเหนือช่วงไตรมาสที่ 4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่