แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Hi-Shield UV Galaxy S10+ ฟิล์มนิรภัยกันรอยแบบกระจกกาว UV ที่เเข็งเเกร่งที่สุด มีความหนาถึง 0.25 มิลลิเมตร ช่วยป้องกันหน้าจอขอบโค้งของ Samsung Galaxy S10+ ได้แบบแนบสนิทเต็มจอ ยกระดับการป้องกันอีกขั้นจาก Hi-Shield พร้อมรับประกันยาวนานถึง 90 วัน ช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนแสนรักของคุณได้อย่างสบายใจหายห่วง

กระจกนิรภัยกันรอย Hi-Shield UV Galaxy S10+ สามารถปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนและรอยกระแทกจากของมีคมต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยควาวแข็งระดับ 9H และผ่านการอบนานกว่า 6 ชั่วโมง จึงทำให้มีความแข็งแกร่งมาก

ถึงแม้ Hi-Shield UV Galaxy S10+ จะมีความหนา 0.25 มิลลิเมตร แต่ก็มีความใสไร้ขอบ มองอะไรได้คมชัดเต็มจอ สีไม่เพี้ยนไปจากเดิม อีกทั้งยังสแกน Ultrasonic ได้ แถมยังไม่มีรูที่กระจก ลดการเกาะของฝุ่นตรงขอบบริเวณกล้องหน้าจอ และด้วยเทคโนโลยี Nano Plating Coating ทัชสกรีนได้ไม่ติดขัด สัมผัสลื่นเป็นพิเศษ จะเล่นเกมก็ไม่มีสะดุด ทั้งยังสามารถลดรอยนิ้วมือที่มักจะเกิดขึ้นบนหน้าจอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กระจกนิรภัยกันรอย Hi-Shield UV Galaxy S10+ เคลือบด้วย Olephobic และ Hydrophobic Coating ที่แยกความมันออกจากผิวกระจกได้ จึงสามารถปกป้องหยดน้ำหรือน้ำมันได้อย่างหมดจด ทั้งยังทำให้สัมผัสลื่นขึ้น ลดความสกปรกที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอ

สำหรับการติดกระจกนิรภัยกันรอย Hi-Shield UV Galaxy S10+ ใช้เวลาในการอบด้วยแสง UV ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม กาวไม่มีกลิ่นเหม็น แถมกาววิ่งทั่วแผ่นกระจกได้เร็วขึ้นอีกด้วย ติดได้แน่นสนิททุกขอบโค้งของหน้าจอ ขอบกระจกไม่เด้ง และไม่ดันเคส

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกนิรภัยกันรอย Hi-Shield UV Galaxy S10+
  • ชุดอุปกรณ์ติดตั้งกาว UV
  • คู่มือการติดตั้งกระจก UV Hi-Shield
  • ใบรับประกันสินค้า

กระจกนิรภัยกันรอย Hi-Shield UV Galaxy S10+ จำหน่ายในราคา 1,590 บาท พร้อมเครื่องอบ UV พิเศษกว่านั้น เพียงคุณเเจ้งว่ามาจาก Siamphone ทางร้านใจดีลดให้ เหลือเพียง 1,190 บาทเท่านั้น หากคุณมี Samsung Galaxy S10+ รีบจัดเลยไม่ต้องรอ

สอบถามและสั่งซื้อได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่