สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ได้จับมือกับ Line ในประเทศจีน เพื่อเปิดตัว Xiaomi Mi 9 SE รุ่น Brown Bear Limited Edition ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่วางขายในประเทศจีน โดยจะทำการวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

ตัวเครื่อง Xiaomi Mi 9 SE รุ่น Brown Bear Limited Edition จะเป็นสีม่วง เล่นลวดลายด้วยเทคโนโลยี Holographic ทำให้เห็นเป็นแสงสีรุ้งในมุมต่างๆ และที่พิเศษคือ ด้านหลังตัวเครื่องจะมีลายหน้าพี่หมีบราวน์ พร้อมการปรับแต่งธีมให้เป็นลายหมีบราวน์กับพ้องเพื่อน แสดงความเป็น Brown Bear Limited Edition

นอกจากตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาเป็นแบบพิเศษแล้ว ในกล่องยังของแถมที่เป็นแบบพิเศษมาให้ด้วย เริ่มจาก Power Bank ลวดลายหมีบราวน์ 10,000mAh, เคสลายหมีบราวน์ และสติ๊กเกอร์ลายหมีบราวน์ในท่าทางต่างๆ

ส่วนสเปคจะเหมือนรุ่น Xiaomi Mi 9 SE ทั้งหมด ซึ่งมีหน้าจอ AMOLED กว้าง 5.97 นิ้ว ความละเอียด FHD+, RAM 6GB, ROM 128GB ใช้ขุมพลัง Snapdragon 712 และมีที่สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ด้านกล้องถ่ายรูปมีกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48+13+8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ในขณะที่แบตเตอรี่มีขนาด 3,070mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W

สุดท้าย Xiaomi Mi 9 SE รุ่น Brown Bear Limited Edition เปิดให้จองแล้วในขณะนี้ และจะวางขายอย่างเป็นทางการในประเทศจีน วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562 ด้วยราคา 2,499 หยวน หรือประมาณ 13,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่