สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เรียกว่าต้องยอมรับจริงๆ นับตั้งแต่การเปิดตัว Huawei P30 Series ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำกระแสสุดแรงได้ไม่มีตกด้วยความสุดยอดของกล้องหลัง Leica ที่กล้าเปลี่ยนโฉมการถ่ายภาพให้เข้ามาสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัวด้วยเซ็นเซอร์ RYB รวมถึงดีไซน์รอบตัวเครื่องและสีสันที่จัดได้ว่าไม่เหมือนใคร แถมยังเป็นรุ่นถูกขนานนามจากสื่อชั้นนำในประเทศไทยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพออกมาได้งดงามและโดดเด่นมากที่สุด

ทำไม Huawei P30 Series ถึงเป็นสมาร์ทโฟนหนึ่งในดวงใจจากสื่อชั้นนำของประเทศไทย ?

ด้วยฟีเจอร์อันหลากหลายของ Huawei P30 Series ที่ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลง แต่เข้ามาเปลี่ยนโฉมกฏของโลกแห่งภาพถ่ายตามคอนเซ็ปต์ "Rewrite the Rules of Photography" คือการเปลี่ยนจาก RGB แบบเดิมที่ใช้มาอย่างยาวนานกว่า 40 ปีกับสมาร์ทโฟนทุกแบรนด์ทุกรุ่น มาใช้เซ็นเซอร์ RYB แบบใหม่ช่วยให้ได้รับแสงมากขึ้นถึง 40% รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ โดยเฉพาะฟีเจอร์ SuperZoom จากเลนส์ Telophoto ที่ได้รับผลผลโหวตจากสื่อชั้นนำทั่วประเทศว่าเป็นฟีเจอร์ที่ชอบมากที่สุดถึง 12 คะแนน เพราะยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนซูมได้ไกลสูงสุดถึง 50 เท่า แถมเหมือนกับการดึงดวงจันทร์ให้เข้ามาใกล้เรามากขึ้นจนกลายเป็นกระแสมีม (Meme) สุดโด่งดังทั่วโซเชียลมีเดีย เรียกว่า Huawei แทบไม่ต้องเสียเวลากับการโปรโมทตัวเองมากเท่าไหร่ เพราะสื่อต่างๆ ก็นำจุดเด่นตรงนี้ไปนำเสนอกันให้จนล้นฟีดกันแล้ว

สำหรับการซูมใน Huawei P30 Series ถือว่าไม่ใช่แค่มีมที่นำมาพูดเล่นกันในโซเชียลมีเดียเท่านั้น เพราะความสามารถนี้ทำได้จริงและมีการพิสูจน์แล้วจากการรีวิวของทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นการซูม Optical 5x, Hybrid 10x หรือ Digital 50x ใน Huawei P30 Pro ก็ยังคงเก็บรายละเอียดและเฉดสีของภาพครบสมบูรณ์แบบไม่มีตกหล่น

รีวิว Huawei P30 Series : https://news.siamphone.com/review-41131.html

เพียงเท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่สื่อไทยจะชื่นชอบเป็นพิเศษไม่แพ้เรื่องการซูม พร้อมได้คะแนนไปเท่ากันจำนวน 12 แต้ม คือ ด้านดีไซน์เฉดสีของตัวเครื่องใน Huawei P30 Series ที่ก็ทำให้เราสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น เพราะมีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ในไทย ทั้งสีแดงส้มรุ่งอรุณสุดเปร่งประกายอย่าง Amber Sunrise, สีท้องฟ้าตอนกลางวันที่ให้ความละมุนสบายตาอย่าง Breathing Crystal, แสงเหนือที่ลึกลับน่าค้นหากับ Aurora และความเข้มขรึมแบบคลาสสิคด้วยสีดำยามค่ำคืน

และด้วย 2 เหตุผลนี้เองทำให้ความโดดเด่นทั้งเรื่องการซูมและเรื่องเฉดสีตัวเครื่องกลายเป็นสิ่งที่ครองใจและได้รับการโหวตจากสื่อชั้นนำทั่วประเทศว่าคือส่วนที่ชอบมากที่สุดใน Huawei P30 Series

อย่างไรก็ตาม แม้การซูมและเรื่องเฉดสีตัวเครื่องจะอยู่ในใจของสื่อชั้นนำทั่วประเทศไทย แต่ฟีเจอร์อื่นในด้านการถ่ายภาพ ทั้งการถ่ายภาพบุคคล หรือ Portrait (3 คะแนน), ถ่ายภาพกลางคืน หรือ Night Mode (1 คะแนน), การถ่ายและตัดต่อวิดีโอ (3 คะแนน) หรือความฉลาดล้ำด้วย Huawei A.I.S (2 คะแนน) ก็ยังเป็นที่นิยมและได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เพราะทุกฟีเจอร์ที่อยู่ใน Huawei P30 Series คือฟีเจอร์ระดับท็อปที่หาจากสมาร์ทโฟนรุ่นไหนไม่ได้อีกแล้ว

ได้รับการการันตีจากสื่อชั้นนำทุกสำนักขนาดนี้ ใครที่อยากได้ Huawei P30 Series มาไว้ในครอบครองก็จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเพียง 10,990 บาทสำหรับ Huawei P30 Lite, ราคา 21,990 บาทสำหรับ Huawei P30 และราคา 31,990 บาทสำหรับ Huawei P30 Pro โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Huawei Official Store และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่