แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BOOST UP Wireless Charging Dock แท่นชาร์จแบบ 3 in 1 ที่จะมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย บนมาตรฐานของความปลอดภัยสูงสุด ให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ที่คุณรักได้ 3 ชนิดพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต USB A อย่าง Airport หรือแบตเตอรี่สำรอง ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์สายไอที ไม่ต้องพกอะแดปเตอร์หรือสายชาร์จหลายเส้นให้พันกันปวดหัว

แท่นชาร์จ BOOST UP Wireless Charging Dock ทำมาจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักค่อนข้างเบา ออกแบบมาในแนวตั้ง แยกออกเป็นแท่นใหญ่วงรีสำหรับ iPhone และแท่นเล็กวงกลมสำหรับ Apple Watch ดีไซน์โค้งมนสวยงาม สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ที่ต้องการวางแท่นชาร์จไว้

ส่วนของแท่นชาร์จใหญ่รูปทรงวงรี อยู่ทางฝั่งซ้าย ด้านหน้ามีผิวสัมผัสเป็นยาง ด้านหลังเป็นพลาสติก สามารถชาร์จไฟแบบไร้สายได้ที่ 7.5 วัตต์ ใช้สำหรับ iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8 Plus และ iPhone 8

 

สำหรับแท่นชาร์จเล็กรูปวงกลม รองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายได้ที่ 5 วัตต์ วางไว้ทางด้านขวา พื้นผิวเป็นพลาสติกผิวลื่น ใช้กับ Apple Watch ในโหมด Nightstand mode สามารถตั้งเป็นนาฬิกาปลุก และมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนมากกว่าเดิม

ด้านหลังของฐานแท่นชาร์จ มีช่องสำหรับเสียบ USB Tybe A ทางด้านขวา และช่องเสียบสายไฟทางด้านซ้าย

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. แท่นชาร์จ BOOST UP Wireless Charging Dock
  2. สายไฟ
  3. คู่มือการใช้งาน

BOOST UP Wireless Charging Dock รองรับการชาร์จอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi อีกทั้งยังรับประกันนานสูงสุดถึง 3 ปี และหากอุปกรณ์ของคุณเสียหายในระหว่างที่ทำการเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง เบลคินยินดีชดเชยค่าเสียหายสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท

เรียกว่า BOOST UP Wireless Charging Dock ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามและมีประสิทธิภาพ เหมาะกับสาวก Apple อย่างแท้จริง โดยวางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ belkin.com/th/, iStudio by Copperwired, .Life (Dotlife) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่