แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เวลาที่เราซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งก็มักจะมีประกันเครื่องในรูปแบบต่างๆ แต่หลายคนก็คงจะกังวลเรื่องหน้าจอไม่น้อยเพราะส่วนใหญ่อาจไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจากศูนย์ หรือหากมีก็อาจจะรับประกันได้เต็มที่แค่ 1 ปีเท่านั้น จนทำให้เรากลัวว่าจะเกิดจอร้าวหรือจอแตกขึ้นมาและเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ในตอนนี้ เรามีทางเลือกที่ที่น่าสนใจอย่างฟิล์มนิรภัยสุดแข็งแกร่งที่ผลิตตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) อย่าง Avery Dennison ที่รับประกันนานสูงถึง 5 ปี แถมด้วยการมีกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองหน้าจอแตกให้อีกด้วย ดังนั้นเราลองมาดูดีกว่าว่า Avery Dennison มีจุดเด่นอะไรที่เราไม่ควรมองข้ามบ้าง

ทำความรู้จัก Avery Dennison

สำหรับ Avery Dennison เป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่มีมาตั้งแต่ค.ศ. 1935 พร้อมกับการพัฒนาสินค้า ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน กว่า 50 แห่ง และสำนักงานสาขามากกว่า 130 แห่งครอบคลุม 6 ทวีปบนโลก ควบคู่กับการมีเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Avery Dennison U.S.A. โดยในเรื่องฟิล์มนิรภัยของ Avery Dennison ถือเป็นผลิตภัณฑ์ระดับเกรดพรีเมี่ยมที่มีมาตรฐานการรับประกันสินค้าภายใต้ ICS Warranty ทั่วโลก พร้อมกับมีบริการหลังขายอย่าง Avery Care ผ่าน Brand Shop, AIS, Telewiz, Dtac, Jaymart Shop หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานหายห่วง หายกังวลเรื่องการเสียเงินหลายต่อกับการหาฟิล์มใหม่มาติด ซึ่งยังเสริมความมั่นใจให้กับเราด้วยการรับความคุ้มครองด้านลิขสิทธิ์จากกฏหมายด้วย

ทั้งนี้ Avery Dennison ยังเป็นฟิล์มนิรภัยเพียงเจ้าเดียวของโลกที่มีส่วนร่วมในการลดมลพิษทางอากาศและรักษาสิ่งแวดล้องของโลกอีกด้วย

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ฟิล์มนิรภัย Avery Dennison?

สำหรับฟิล์มนิรภัย Avery Dennison ถือว่ามีคุณภาพในทุกด้านตั้งแต่เรื่องความแข็งแกร่งของฟิล์มนิรภัยที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ และการรับประกันที่นานสูงสุดถึง 5 ปีด้วยกัน รวมไปถึงการเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการเจอปัญหาแผ่นฟิล์มแตกบ่อยๆ จนน่าเบื่อ หลุดร่อนง่าย เป็นรอยง่าย หลบขอบ หรือให้การสัมผัสที่ไม่ดี โดย Avery Dennison ถือว่าเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยมาตรฐานจาก USA ควบคู่กับเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพฟิล์มนานสูงสุด 5 ปี ภายใต้มาตรฐาน ICS Warranty และบริการหลังขายอย่าง Avery Care

หาซื้อง่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ!!

นอกจากที่ฟิล์ม Avery Dennison จะแข็งแกร่งทนทานทั้งด้านคุณภาพและการใช้งานแบบ 100% เรื่องของความน่าเชื่อถือของแบรนด์นี้ก็ยังการันตีถึงความเป็นที่สุดอีกด้วย เพราะ Avery Dennison เป็นสินค้าลิขสิทธิ์เกรดพรีเมียมที่มีการจัดจำหน่ายทั่วทุกมุมของโลก (Mass Product)  และในประเทศไทย Avery Dennision เริ่มลงจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั้ง AIS, Telewiz Shop, DTAC Shop, Brand Shop, Retail Shop, Official Shop และ Jaymart Shop ซึ่งหากไม่ดีจริง ร้านชื่อดังเหล่านี้คงไม่กล้านำมาวางจำหน่ายแน่นอน!!

ทั้งนี้ หากใครที่ติดฟิล์มจาก Avery Dennison มาแล้ว เราก็ขอย้ำอีกครั้งว่าจะได้รับประกัน 5 ปีภายใต้มาตรฐาน ICS Warranty และ Avery Care โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน Line@Averyfilm ได้ทันที ซึ่งหากสินค้าชำรุดก็สามารถนำเข้าร้านค้าต่างๆ ข้างต้นได้ทันทีทั่วประเทศ ไม่จำกัดว่าต้องไปเฉพาะแค่สาขาที่ติดเท่านั้น เช่น หากเราติดที่กรุงเทพฯ เราก็สามารถนำเข้าร้านชั้นนำที่ต่างจังหวัดได้เหมือนกัน เป็นต้น


คลิกเพื่อชมภาพใหญ่

สำหรับฟิล์มนิรภัย Avery Dennison มีให้เลือกอยู่ 2 แบบ ได้แก่แบบ PU (โพรียูรีเทนสังเคราะห์พิเศษ) และ PVC (พอลิไวนิลคลอไรด์) ที่มีแข็งแกร่งระดับ Super 9H สามารถติดได้แบบเต็มหน้าจอ เข้าถึงขอบโค้งได้ดี ทั้งยังใช้งานได้ลื่นไหล สัมผัสตรงจุดเหมือนเดิม ป้องกันรังสี UV 100% โดยเฉพาะกับแสงสีฟ้าที่ส่งผลกับดวงตาโดยตรงอีกด้วย

รับประกันยาวนานสูงถึง 5 ปี

ขึ้นชื่อว่าฟิล์มที่มีคุณสมบัติดีแล้ว เรื่องบริการหลังการขายก็ยอดเยี่ยม เพราะรับประกันนานสูงสุดถึง 5 ปีเต็มภายใต้มาตรฐาน ICS Warranty กับ Arvery Care รวมถึงมีกรมธรรม์ประกันคุ้มครองหน้าจอแตกอย่าง Avery Insurance มาให้เราสมัครและลงทะเบียนเพื่อใช้งานในส่วนนี้เพิ่มเติม โดยมีวงเงินคุ้มครองไม่เกิน 10,000 บาท และระยะเวลาประกันถึง 12 เดือน ทั้งนี้ Avery Dennisson ยังมีตัวแทนจำหน่าย (Official Shop) แห่งแรกบนเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางเช่นกัน

หากใครที่สนใจฟิล์มนิรภัย Avery Dennison สุดแข็งแกร่งและสุดคุ้มแบรนด์นี้แล้วก็สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น AIS Shop, Telewiz Shop, DTAC Shop, Brand Shop, Retail Shop, Official Shop และ Jaymart Shop หรือสอบถาม โทร.02-055-8888

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่