แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครที่กำลังมองหาสายชาร์จคุณภาพดี หาซื้อได้สะดวกแบบง่ายที่มีทั้งความแข็งแรง ทนทาน และชาร์จได้เร็วไม่ต่างจากของแท้ ในตอนนี้สายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable คือคำตอบที่ลงตัวมากที่สุด มีให้เลือกทั้งแบบ Lightning (โมเดล RCL 09B) และ Micro USB 2.0 (โมเดล RCM 09B) แถมวัสดุก็ทำจากเคฟลาร์ (Kevlar) ที่มีความแข็งแรงและหักงอได้โดยไม่ต้องกลัวชำรุดง่าย โดยคุณสมบัติต่างๆ จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่ลักษณะของตัวกล่องสายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable ที่มีลักษณะคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนกล่องดินสอเหล็กที่มีความเข็งแรง เล็กและเบาบาง พกพาได้สะดวกทุกที่ ซึ่งเมื่อเปิดออกมาเราก็จะเจอกับสายชาร์จที่จัดวางอยู่ในตัวกล่องกระดาษสีดำที่มี QR Code ทางด้านหลังเพื่อสแกนลงทะเบียนการรับประกันสินค้า

ลักษณะสายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable ถือว่าทำได้แข็งแรงด้วยวัสดุที่ทำจากเคฟลาร์หรือใยสังเคราะห์ สามารถจับบิดหรืองอได้โดยไม่เกิดความเสียหาย ซึ่งเมื่อลองสัมผัสที่สายชาร์จจริงๆ เราจะรู้สึกถึงความแข็งของตัวโพลิเมอร์สังเคราะห์ ทั้งยังมีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก แถมความยาวของสายก็ให้มาถึง 100 เซนติเมตร (1 เมตร) ช่วยให้เราสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องกลัวเรื่องระยะห่างของตัวปลั๊กเลย

คุณสมบัติทั่วไปของสายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable

  • Output (สูงสุด) : DC 5V-2.4A
  • ความยาวของสาย : 100 เซนติเมตร (1 เมตร)
  • วัสดุ : สายหุ้มเคฟลาร์
  • รองรับกับอะแดปเตอร์ทั่วไป

 

ทดสอบการชาร์จทั้งแบบ Lightning และ Micro USB 2.0

เราทดสอบการชาร์จด้วย RIZZ Kevlar Strong Cable ควบคู่กับอะแดปเตอร์มาตรฐานที่มี Output 5V/2A แบบ Lightning กับ iPhone 6s Plus และ Micro USB 2.0 กับ HUAWEI MediaPad M5 lite โดยในส่วนของ iPhone 6s Plus เริ่มชาร์จจากแบตเตอรี่ที่เหลือ 40% ก็ใช้เวลาไปประมาณ 60 นาที ก็จะได้มาอยู่ที่ 78% ขณะที่ HUAWEI MediaPad M5 lite ที่มีแบตเตอรี่ราวๆ 67% ก็ชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 
การชาร์จ iPhone 6s Plus

  

การชาร์จ HUAWEI MediaPad M5 lite

จากการทดสอบ ถือว่าสายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable ทั้งแบบ Lightning และ Micro USB 2.0 สามารถทำได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียว เพราะชาร์จได้ไว แถมไม่มีปัญหาใดๆ ให้กวนใจด้วย เช่น เมื่อใช้ชาร์จกับ iPhone ก็จะไม่ขึ้นว่า "อุปกรณ์เสริมนี้อาจไม่รองรับ" เป็นต้น เรียกว่าซื้อมาแล้วก็ไม่ต้องกังวลหรือลุ้นว่าจะชาร์จได้หรือไม่

สำหรับการรับประกันสินค้าสายชาร์จ RIZZ Kevlar Strong Cable เราจะต้องสแกน QR Code ที่มาพร้อมกับกล่องอุปกรณ์เพื่อลงทะเบียนการรับประกันสินค้าก่อน จากนั้นเราจะได้รับการประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม โดยหากสินค้ามีปัญหาหรือชำรุดทุกกรณีภายใน 7 วันก็สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ใหม่ทันทีที่หน้าสาขา โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการรับประกันสินค้าได้ที่ https://www.rizzthailand.com/rizz-warranty/

ใครที่สนใจสายชาร์จสุดทนทานอย่าง RIZZ Kevlar Strong Cable ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-Eleven ทุกสาขา มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน และแดง โดยแบบ Lightning วางจำหน่ายในราคา 179 บาท และแบบ Micro USB 2.0 วางจำหน่ายในราคา 159 บาทเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/RizzThailand หรือ https://www.rizzthailand.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่