แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อพูดถึงเคฟล่า หลายคนก็มักจะนึกถึงเรื่องการแต่งรถเป็นส่วนใหญ่ แต่รู้ไหมว่า เคฟล่า มีคุณสมบัติพิเศษที่มากกว่าความสวยงาม นั่นก็คือความทนทาน ยืดหยุ่นสูง อีกทั้งมีน้ำหนักเบา ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทาง Why รุ่น Phantom จึงขอนำเสนอสายชาร์จเคฟล่า สำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Android, Apple และ USB-C ที่ทั้งแข็งแรงทนทาน สวยงาม พกพาสะดวก ในราคาสบายกระเป๋า

Why รุ่น Phantom มีหัวชาร์จที่ทำมาจากวัสดุ TPE สีดำ เนื้อดีผิวลื่น มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและทนทานสูง แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้านที่เป็น USB-A สกรีนโลโก้ของแบรนด์ ส่วนอีกด้านสกรีนคำว่า why ไว้อยู่

ข้อต่อออกแบบมาให้ยาวเป็นพิเศษ ต่างจากแบรนด์ทั่วไปที่มีข้อต่อสั้นๆ จึงทำให้หักงอง่าย เมื่อจับงอดูแล้วมีความแข็งแรง ทำจากวัสดุ TPE เช่นกัน ผ่านการทดสอบว่าสามารถโค้งงอได้มากกว่า 5000 ครั้ง ทำให้ข้อต่อมีความทนทาน และยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น

สำหรับตัวสายทำจากเชือกไนลอนถักพิเศษสองชั้น ความยาวประมาณ 1 เมตร สีดำสลับเทาดูดีมีสไตล์ ใช้วิธีถักเป็นเกลียวแบบ Dura Twist Braid ทนทานต่อการถูกสัมผัสจากภายนอกเป็นพิเศษ ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายได้ ไม่ต้องกลัวกุญแจหรือของมีคมเกี่ยวจนทำให้ขาดเป็นขุย

ด้านในมีฉนวนกันความร้อน ที่ถูกเสริมความแข็งแรงอีกชั้นด้วยปลอกอลูมิเนียม (EMI – electromagnetic interference) ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันการรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้กระแสไฟที่ไหลภายในสายชาร์จเสถียร์ขึ้น

แกนด้านในเป็นเส้นใยสังเคราะห์ เทคโนโลยีพิเศษจาก Dupont Kevlar แบบเดียวกับที่ใช้ผลิตเสื้อเกราะกันกระสุน หมวกกันน็อก รวมถึงอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ทำให้สายชาร์จมีความคงทนแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ในเรื่องของกระแสไฟที่รองรับ สายชาร์จ Why รุ่น Phantom รองรับการชาร์จไฟ 2.4A++ และด้วยคุณสมบัติข้างต้น จึงช่วยให้แบตเต็มเร็วในการชาร์จ พร้อมถ่ายโอนข้อมูลได้ไม่มีสะดุดกับทุกอุปกรณ์

สายชาร์จเคฟล่า Why รุ่น Phantom มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ 3 ราคา ดังนี้

  • สายแบบ Micro USB ราคา 299 บาท
  • สายแบบ Lightning ราคา 349 บาท
  • สายแบบ USB Type C ราคา 399 บาท

ใครที่กำลังมองหาสายชาร์จดีๆ ซักอัน ซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานไม่เหมือนใคร อีกทั้งรูปโฉมโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้งานได้ไปนานๆ ในราคาสาบายกระเป๋า ขอบอกเลยว่าสายชาร์จเคฟล่า Why รุ่น Phantom คือหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด ไปจัดมาเลย มีขายแล้วที่ Jaymart และร้านตัวแทนจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่