แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการชาร์จไร้สาย แน่นอนว่าต้องมองหาอุปกรณ์ หรือแท่นชาร์จดีๆ สักอัน เพื่อเอามาใช้งานชาร์จได้แค่วาง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วการชาร์จไร้สายจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่สำหรับ CHOETECH 15W Wireless Charger ได้ออกแบบแท่นชาร์จเร็วได้ถึง 15W ที่มาพร้อมอแดปเตอร์ Quick Charge 3.0 ใช้งานง่าย สะดวกทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ตัวแท่นชาร์จออกแบบให้มีทรงสูง และมีฐานด้านล่างรองด้วยซิลิโคนนิ่ม ทำจากพลาสติกคุณภาพดี โดยจะตั้งอยู่ในมุมเฉียง พร้อมฐานที่มียางรองกันลื่น และรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี สามารถวางสมาร์ทโฟนชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

บริเวณด้านล่างของฐาน จะมีไฟสถานะแจ้งเตือนขณะชาร์จแบตเตอร์

ด้านหลังของแท่นชาร์จ จะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro USB 2.0 เพื่อเต่อสายกับอแดปเตอร์มายังแท่นชาร์จ โดยตัวสายจะมีมาให้พร้อมกันในกล่อง

นอกจากนี้ CHOETECH 15W Wireless Charger ไม่ได้มาเฉพาะแทนชาร์จ แต่ยังมีอแดปเตอร์ Quick Charge 3.0 มาให้ภายในกล่อง ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนที่รองรับได้อย่างรวดเร็ว ไม่เสียเวลามาดึงสายชาร์จเข้า-ออก เพียงแค่วางไว้บนแท่นก็ชาร์จได้ทันที

CHOETECH 15W Wireless Charger แท่นชาร์จไร้สาย รองรับการชาร์จ 15W แต่จะต้องใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเท่านั้น นอกจากนี้ เรื่องความปลอดภัยเรียกว่าหายห่วง มีระบบป้องกันไฟเกินและความร้อนที่เกิดมากเกินไปในขณะชาร์จ จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย

โดยจะสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จเร็ว 15W อาทิ LG V30, V30+, V35, V40, V50, G7, G8, จ่ายไฟ 10W กับ Samsung Galaxy S10, S10+, S10E, S9, S9 Plus, S8, S8 Plus, Note 9, Note 8, S7, S7 Edge, S6 Edge+ และจ่ายไฟ 7.5W กับiPhone X/ XS / XS Max/ XR/ 8/ 8 Plus

CHOETECH 15W Wireless Charger แท่นชาร์จไร้สาย รองรับชาร์จเร็วสูงสุด 15W วางจำหน่ายในราคา $46.79 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,450 บาท สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดได้ที่ https://ichoetech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่