หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กระแสหูฟังไร้สายแบบ True Wireless กำลังมาแรง เนื่องจากมีความสะดวกเมื่อใช้งาน รวมถึงดีไซน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ซึ่ง SOUL ST-XS2 ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สาย ทั้งยังรองระบการออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานกันน้ำ-กันฝุ่น IPX7 สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์เท่ห์ ออกแนวสปอร์ต มาพร้อมกับเคสเก็บหูฟังกะทัดรัดพกพาสะดวก ที่สำคัญคือใช้เป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 4 รอบ หรือใช้งานได้ทั้งวันสบายๆ

SOUL ST-XS2 หูฟัง True Wireless มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 5 กรัมเท่านั้น ขนาดของหูฟังก็ไม่เทอะทะ ใส่แล้วพอดีกับหู ไม่เจ็บหู เพราะมียางรองหูฟังรบด้าน พร้อมกับตัวจุกหูฟังเอง

หูฟังถูกออกแบบเป็นรูปตัว C เมื่อส่วมใส่จะเข้ากับร่องหูพอดี ทำให้กระชับยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานกับกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ ภายในกล่องยังมียางรองและจุกยางของหูฟังมาให้เพิ่มอีก 2 ขนาด สามารถเลือกใส่ให้เหมาะสมกับหูของเราได้มากที่สุด

ตัวหูฟังมีขนาดเล็กมาก ด้านบนจะมีปุ่มกดสำหรับเปิดใช้งาน และเชื่อมต่อบลูทูธ และมีไฟแจ้งเตือนสถาณะการทำงาน พร้อมกับรูไมโครโฟน

ส่วนอีกด้านจะเป็นยางรองหูฟังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีตัวหนังสือระบุซ้าย-ขวาชัดเจน พร้อมกับแถบแม่เหล็กสำหรับใช้งานชาร์จกับกล่องเก็บหูฟัง

นอกจากนี้ หูฟัง SOUL ST-XS2 ยังมาพร้อมเคสรูปทรงไข่ ขนาดพอเหมาะกับการพกพา ออกแบบได้อย่างสวยงาม โดยที่รองรับการชาร์จหูฟังได้ถึง 4 รอบ รวมแล้วใช้งานหูฟังต่อเนื่องได้ถึง 25 ชั่วโมง พกง่าย มีแถบผ้าติดมาให้เพื่อใช้เกี่ยวกับที่คล้อง และด้านหลังเคสเป็นพอร์ต USB Type-C ใช้ชาร์จแบตฯ 

เชื่อมต่อง่าย

เป็นอีกหูฟังที่เชื่อมต่อง่าย เพียงแค่เปิดบลูทูธที่สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ต้องการเชื่อมต่อ จากนั้น กดที่หูฟังด้านซ้ายค้างไว้จนเห็นไฟกระพริบ และเลือกชื่ออุปกรณ์ SOUL ST-XS2 เท่านี้ก็ต่อกับหูฟังและพร้อมใช้งานทั้น

เสียงดี ครบทุกอารณ์

ส่วนเรื่องเสียงที่ได้ต้องบอกก่อนว่าแต่ละคนอาจชอบไม่เหมือนกัน แต่เท่าที่ได้ฟังคือหูฟัง SOUL ST-XS2 ใช้ไดร์ฟเวอร์ ไดนามิค นีโอไดเมี่ยม ขนาด 6 มม. ทั้งสองข้าง ให้เสียงเบสนุ่มลึก เสียงชัดไม่แหลมจนแสบหู นอกจากนี้ ยังตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีเยี่ยม ทำให้การรับเพลงมีอรรถรสยิ่งขึ้น

ไมโครโฟนสนทนาเสียงคมชัด

นอกจากการใช้เพื่อความบันเทิงแล้ว ยังสามารถใช้เพื่อสนทนาสายโทรศัพท์ ซึ่งพูดคุยกับปลายสายได้เสียงคมชัด แต่อาจจะมีเสียงรบกวนเข้ามาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถือว่าเป้นปัญหา เพราะเสียงสนทนาได้ยินชัดเจนมากกว่า

ใส่ออกกำลังกายได้ไม่หลุดง่าย

อีกหนึ่งจุดเด่นของหูฟัง SOUL ST-XS2 คือมีมาตรฐานกันน้ำ-กันฝุ่น IPX7 ทำให้สามารถใส่ออกกำลังกายได้ ซึ่งต้องกังวลถ้ามีเหงื่อไหล และด้วยตัวหูฟังที่ออกแบบให้เป็นตัว C ทำให้ขณะใส่กระชับ ต่อให้วิ่งเร้วแค่ไหนก็ไม่มีหลุด

SOUL ST-XS2 เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่มีคุณสมบัติครบถ้วย ใช้งานได้ทั้งการฟังเพลง ออกกำลังกาย ให้เสียงดังคมชัด มีคุณภาพ ในราคาที่เรียกว่าน่าสนใจ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ขาว และชมพู ในราคา 3,900 บาท สามารถสั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asavasopon.co.th 

  • Facebook : Soul Electronics
  • โทรศัพท์ 02 266 8136-8
  • LINE OA : Asavasopon

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่