แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนกลับไปในช่วงปี ค.ศ. 2017 บริษัท Xiaomi ได้เปิดตัวเมาส์ไร้สายรุ่นแรกของบริษัทที่มีชื่อว่า Xiaomi Wireless Mouse ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นในการเชื่อมต่อไร้สาย 2 ระบบทั้งแบบ Wireless 2.4GHz และ Bluetooth แถมมีโดนใจวัยทำงานเพียง 400-500 บาทเท่านั้น จนล่าสุด Xiaomi ก็เปิดตัว Xiaomi Wireless Mouse 2 เมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ ที่จะมาเติมเต็มในส่วนพลังงานแบตเตอรี่ให้แบบจุใจ

โดยทาง Xiaomi เคลมเอาไว้เลยว่า แบตเตอรี่ของ Xiaomi Wireless Mouse 2 จะสามารถใช้งานได้ถึง 1 ปีเต็มๆ และเป็นแบตฯ แบบถอดออกได้ ส่วนการดีไซน์ยังคงความเรียบง่ายเอาไว้ ผิวรอบๆ จะช่วยให้จับใช้งานได้ถนัดไม่ลื่นมือเมื่อมือมีความชื่น หรือเปียกอยู่ และตรงที่หมุน Scroll จะทำจากอะลูมิเนียม 

ในขณะที่รายละเอียดอื่นๆ สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Wireless 2.4GHz แบบเสียบตัวส่งสัญญาณ มีการปรับความเร็วเมาส์ลดลงมาเหลือ 1,000DPI โดยตอนนี้ Xiaomi Wireless Mouse 2 เริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศจีนเป็นที่แรก สนราคาอยู่ที่ 59 หยวน หรือประมาณ 300 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาว และสีดำ ส่วนในประเทศไทยน่าจะมีการนำมาขายเหมือนกับรุ่นที่ 1 และราคาก็น่าจะอยู่ประมาณ 400-500 เหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่