สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงไทม์ไลน์มือถือจาก Motorola ที่ผ่านมา ต้องมีการหยิบ Motorola Razr V3 มาพูดถึงแน่ๆ จากความพิเศษเป็นมือถือรูปทรงฝาพับสุดโดนใจ จนหรือหลายๆ คนเรียกกันติดปากว่า "มือถือดารา" จนถึงตอนนี้ Motorola ได้นำความคลาสสิกเหล่านั้นกลับมากอีกครั้งในรูปแบบที่ล้ำสมัยสุดๆ ด้วยการเปิดตัว Motorola Razr สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกของค่าย ชวนนึกถึงวันวานอันหอมหวาน !

สำหรับ Motorola Razr จะมีดีไซน์ฝาพับ คล้ายๆ กับ Motorola Razr V3 ในอดีต แต่สิ่งที่ทำให้เข้ายุคในปุจจุบันมากขึ้นคือ ความล้ำของหน้าจอด้านในที่เป็นแบบพับได้ หรือ  Flex View foldable พาแนล pOLED กว้าง 6.2 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 ความละเอียด 2142 x 876 พิกเซล เมื่อมีการปิดฝาพับ ยังมีอีกหน้าจอให้ใช้งาน โดยหน้าจอนั้นเป็นจอ OLED กว้าง 2.7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 600 พิกเซล

สเปคภายใน Motorola ก็พา Motorola Razr เป็นสมาร์ทโฟนแบบเต็มตัว ด้วยการขับเคลื่อนของขุมพลัง Snapdragon 710, RAM 6GB และ ROM 128GB มีการรันบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie สามารถใช้บริการของ Google Service ได้ทั้งหมด ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 2,510mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W TurboPower ผ่านพอร์ต USB Type-C

ไม่พอแค่นั้นเพราะยังมีในส่วนของกล้องถ่ายรูป ซึ่งกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7 รองรับระบบ AF, LaserAF มีระบบกันสั่น EIS และไฟแฟลช Dual LED ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0

ในตอนนี้ Motorola Razr มีแต่การเปิดตัวเพียงเท่านั้น ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะขายเท่าไหร่ และวางขายเมื่อไหร่ มีการการสมัครสมาชิคเพื่อรอรับข่าวสารทางหน้าเว็บไซต์เท่านั้น แต่คาดการณ์ราคาน่าจะอยู่ที่ 1,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 45,000 บาท มีให้เลือกสีเดียวคือ Noir Black ใครที่อยากสัมผัส Motorola Razr ยุคใหม่แบบนี้คงต้องอดใจรอกันอีกพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่