สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากครั้งที่แล้วได้ เผยภาพคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 เป็นการรวมร่างระหว่าง iPhone 5 และ iPhone 11 ล่าสุดก็ถึงคิวของ The Next iPhone 2020 กันบ้าง โดยก็คาดการณ์ว่าจะใช้ชื่อ iPhone 12 Pro Max เหมือนเดิม แน่นอนว่านี่คือรุ่นท็อปสุดของรุ่น ซึ่งสเปกยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ ออกมา รวมถึงดีไซน์ด้วย ดังนั้นจึงจะพาไปดูคอนเซ็ปต์รุ่นดังกล่าวว่ามีหน้าตากับสเปกเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย

ก่อนอื่นต้องบอกว่านี่คือสเปกที่ทุกคนฝันถึง หากผลิตมาจริงราคาสูงแน่นอน รวมถึงไม่ต้องเปลี่ยน iPhone ไปอีกหลายปีเลย เริ่มจากดีไซน์ที่จะมีหลากหลายสีสันมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยใหม่ที่มีแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ภายในโมดูลฮาร์ดแวร์ต่างๆ ถูกจัดวางตำแหน่งให้สามารถซ่อมแซมได้ง่ายกว่าเดิม ส่วนแบตเตอรี่เป็นแบบแกรฟีน (graphene) ให้ความจุได้สูงถึง 6,000mAh มาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผล Apple A14 Bionic ที่มีตัว taptic engine ขนาดใหญ่กว่าเดิม เพื่อการสั่นสมจริงเป็นธรรมชาติ โดย RAM มี 8GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุด 1TB

ด้านหลังของตัวเครื่องมีโมดูลกล้องหลังลักษณะสี่เหลี่ยมจตุรัสที่ประกอบไปด้วย เลนส์กล้องมากถึง 5 เลนส์ แบ่งเป็นเลนส์หลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล, เลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง, เลนส์ Telephoto และเลนส์ TOF ถึงสองเลนส์ ตอบโจทย์การใช้งาน AR มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปว่าในปี 2020 ทาง Apple จะออกแบบอย่างไร ยังคงใช้โมดูลกล้องลักษณะนี้หรือไม่ และจะมีจุดเด่นอะไรที่เราต้องร้อง WOW! อีกเพียง 9 เดือนเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่