สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ค่อนข้างเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ทาง Samsung จะเตรียมส่ง Samsung Galaxy Note 10 Lite ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กตระกูล Galaxy Note 10 Series หลังจากมีภาพหลุดออกมาเป็นเครื่องจริงๆ อยู่ในมือ แสดงให้เห็นดีไซน์รอบด้าน และปากกา S-Pen ซึ่งเชื่อว่า Samsung จะใช้งาน The Consumer Electronics Show (CES) ที่จะถึงนี้เปิดตัวเจ้า Samsung Galaxy Note 10 Lite เสียเลย

สำหรับภาพของ Samsung Galaxy Note 10 Lite ที่หลุดออกมา ยังคงมีหน้าจอแสดงผลรอยแหว่งแบบ Infinity-O ตรงกลาง แต่กล้องหลังจะจัดวางบนแผงสี่เหลี่ยมมุมบนซ้าย ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ และไฟแฟลช นอกจากนี้ด้วยความเป็นตระกูล Galaxy Note ทำให้มาพร้อมกับ S-Pen อย่างแน่นอน

ส่วนสเปคที่หลุดออกมาก่อนหน้า จะมีหน้าจอแสดงผล S-AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ (2400x1800 พิกเซล) ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Exynos 9810 ซึ่งเป็นชิปที่ใช้กับ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy Note 9 ด้าน RAM มีขนาด 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB รองรับ MicroSD Card เพิ่มเติม รันบนระบบปฏิบัติการ OneUI 2.0 บนพื้นฐาน Android 10 และแบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับชาร์จเร็ว 25W

กล้องถ่ายรูปใช้กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 12+12+12 ล้านพิกเซล ประกอบไปด้วยเลน์หลัก, Ultra Wide และ Telephoto รองรับการซูมแบบ Optical 2 เท่า ในขณะที่กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

ก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจทีเดียว และใครในประเทศไทยอยากจะลองสัมผัสการใช้ปากกา S-Pen แต่มีราคาที่ลดลงมา ก็สามารถเก็ยเงินรอกันได้เลย เนื่องจาก Samsung Galaxy Note 10 Lite ผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะเปิดตัวในไทยทันที หลังจากมีการเปิดตัวที่ ลาสเวกัส ในงาน The Consumer Electronics Show (CES) 2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่