สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันว่า Samsung เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่ช่วงต้นปีอย่าง Unpacked event เป็นประจำ ซึ่งหากเป็นไปตามธรรมเนียมในปีก็คงจะพอเดาได้ว่า นี้คืองานเปิดตัว Samsung Galaxy S Series โดยคาดว่าน่าจะเป็นงานเปิดตัว Samsung Galaxy S20 Series อย่างแน่นอน แต่ในงานดูเหมือนว่าทาง Samsung จะทำเซอร์ไพรส์อีกอย่างเช่นกันคือ เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip (หรือ Galaxy Fold 2) สมาร์ทโฟนฝาพับเพิ่มขึ้นมาอีก 1 รุ่น

ล่าสุดก็มีเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง LETSGO DIGITAL ได้ปล่อยโมเดลรอบตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Z Flip ออกมาให้เห็นกัน ตรงนี้มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว เพราะหลุดออกมาแบบนี้ทีไรการเปิดตัวออกมาแทบไม่ต่าง

จากวิดีโอเรนเดอร์ก็จะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy Z Flip มีหน้าจอแบบพับได้ เป็นการพับแบบฝาหอย พร้อมความกว้าง 6.7 นิ้ว (กว้างกว่า Motorola RAZR 0.5 นิ้ว) นอกจากนี้หน้าจอยังเป็นมีดีไซน์รอยแหว่งแบบเจาะรู (Infinity-O) ในรอยแหว่งตามข้อมูลที่ได้มามีกล้องหน้า ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล

เมื่อมีการผิดฝาพับลงมา จะมีหน้าจอเล็กๆ ไว้สำหรับการแจ้งเตือนเล็กๆ น้อยๆ ถัดมาข้างๆ เป็นกล้องหลังคู่ ความละเอียด 108 + 12 ล้านพิกเซล สามารถซูมแบบ Optical ได้ 5 เท่า ในขณะที่สเปคภายในคาดว่าจะใช้ขุมพลัง Snapdragon 855 Plus, RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB มีระบบปฏิบัติการ OneUI 2.0 บนพื้นฐาน Android 10 สุดท้ายมีแบตเตอรี่ 2 ก้อน ก้อนแรกความจุ 900mAh และก้อน 2 ความจุ 2,300mAh รองรับการชาร์จเร็ว

ก็เรียกว่ามีความเป็นไปได้สูงขึ้นมาเรื่อยๆ ที่จะได้เห็น Samsung Galaxy Z Flip เร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีในงาน Samsung Unpacked event ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ว่าทาง Samsung จะมีอะไรมาเปิดตัวในงาน หรืออาจจะได้เห็นทั้ง Samsung Galaxy Z Flip และ Samsung Galaxy S20 Series พร้อมกันก็เป็นได้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่