เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ขอแนะนำสมาร์ทดีไวซ์ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานโดนๆ เหมาะกับการ Work from Home จะค้นพบว่าชีวิตการทำงานที่บ้านของคุณจะสบายขึ้นอีก!  

ประชุมทางไกลอย่างลื่นไหลด้วยโน้ตบุ๊คสเปคแรง

โน้ตบุ๊ค MateBook D15 ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1.62 กิโลกรัม หนา 1.99 มม. และหน้าจอใหญ่ 15.6 นิ้วแบบ FullView Display ยังมีความละเอียดระดับ HD ใช้วัสดุลดแสงสะท้อนหน้าจอ รวมถึงใช้เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้า เพื่อช่วยถนอมสายตาเวลานั่งพิมพ์งานนานๆ ด้วย นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกล้องคมชัดดีไซน์ Recessed Camera ที่ซ่อนเอาไว้เนียนๆ ตรงแป้นพิมพ์เพื่อไม่ให้รบกวนสายตา ซึ่งสามารถกดเปิดขึ้นมาใช้ประชุมวิดีโอทางไกลกับลูกค้าได้ทันที ทั้งนี้ยังสามารถเปิดเครื่องโน้ตบุ๊คขึ้นมาทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัสในตอนเช้า ด้วยฟีเจอร์ปลดล็อคและเปิดเครื่องแบบ Fingerprint Power Button อีกด้วย

ฟังเสียงคอนคอลชัดแจ๋วด้วยหูฟังบลูทูธแบบตัดเสียง

Huawei Freebuds 3 หูฟังแบบบลูทูธที่จะทำให้การประชุมงานไหลลื่น โดยไม่ต้องกลัวว่าสายจะพันกัน เพิ่มระดับความคมชัดของเสียงจากที่ประชุมด้วยฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancelling นอกจากนี้ หลังเสร็จงานคุณยังสามารถใช้ Freebuds 3 ผ่อนคลายด้วยการฟังเพลงเสียงเพราะๆ จากชิปประมวลผล Kirin A1, Bass Tube และ Driver ขนาด 14 มม. ได้ด้วย 

หาข้อมูลระหว่างทำงานใช้แท็บเล็ตควบคู่กับคอมพิวเตอร์ไปด้วย

Huawei MatePad Pro แท็บเล็ตที่สามารถเปลี่ยนเป็นโหมด PC เพื่อให้คุณใช้ทำงานได้ง่ายเหมือนกับใช้งานบนเครื่องพีซี (เหมือนได้โน้ตบุ๊คอีกเครื่องมาใช้ไปด้วย) แถมยังมีฟีเจอร์ App-Multiplier รองรับการใช้แอปหลายตัวพร้อมกันแบ่งหน้าจอสูงสุดได้ถึง 4 แอปฯ ในเวลาเดียวกัน ตอบโจทย์ Multi-tasker นอกจากนี้ยังมีหน้าจอใหญ่ถึง 10.8 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Kirin 990 แบตฯ ใช้งานได้ยาวๆ ถึง 12 ชั่วโมง และหากใช้กับปากกา M-Pencil ก็ยิ่งทำให้จดโน้ตได้สะดวกรวดเร็วขึ้น ที่สำคัญตัวเครื่องยังมีลำโพงแบบ Quad-speakers ถึง 4 ตัว และมีลำโพงถึง 5 ตัว สามารถใช้เป็นเครื่องสำหรับการประชุมออนไลน์ในทีมได้เช่นกัน

มือถือสเปคแรง ช่วยให้ถ่ายไฟล์งานจากมือถือลงเครื่องพีซีได้ไม่กี่วินาที

Huawei P40 Series ร่วมกับโน้ตบุ๊คตระกูล MateBook ของ Huawei คุณสามารถลากไฟล์งาน หรือจดบันทึกจากมือถือลงบนเครื่องพีซีของคุณได้เลย ผ่านฟีเจอร์ Huawei Share ที่เพียงแค่แตะอุปกรณ์เข้าด้วยกันไม่กี่วินาที แล้วยังพิมพ์แชทตอบทีมในมือถือด้วยการพิมพ์ผ่านคอมพิวเตอร์ก็ได้ นอกจากนี้การที่สมาร์ทโฟน Huawei P40 Series ใช้ชิปเซ็ต Kirin 990 5G ใช้หน้าจอ OLED แบบ FullHD+ และมีแอปฯ สำหรับการทำงานจาก Huawei AppGallery นอกจากจะพิมพ์งาน หรือสร้างสไลด์งานได้รวดเร็ว ยังมีแอปฯ รองรับทุกการทำงานของคุณได้อย่างครอบคลุม เช่น Line, Document viewer หรือ Microsoft Office เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ Huawei วางจำหน่ายที่ JD Central และยังสามารถพรีออเดอร์ Huawei P40 Series และ Huawei MatePad Pro ได้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ พร้อมของสมนาคุณพิเศษมากมาย ได้ที่ https://consumer.Huawei.com/th/campaign/p40 และ MatePad Pro ที่ https://consumer.Huawei.com/th/campaign/MatePadpro

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 22 เมษายน 2563

มือถือออกใหม่