หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้า realme ได้เปิดสายรัดข้อมืออัจฉริยะอย่าง realme Band ไปในช่วงเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาก็มีสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของค่ายตามออกมาในที่สุด โดยเป็น realme Watch สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มที่มาพร้อมหน้าจอสีระบบสัมผัส พร้อมเซนเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ และวัดระดับออกซิเจนในเลือด แถมอยู่ในนานสูงสุดถึง 9 วัน

realme Watch มาพร้อมหน้าจอสีระบบสัมผัส กว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320x320 พิกเซล มีความละเอียด Pixel ที่ 323ppi และความสว่างสูงสุด 380nits พร้อมถูกครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ส่วนดีไซน์หน้าปัดจะมีให้เลือกใช้กว่า 12 แบบ โดยหน้าปัดเริ่มต้นจะมีการระบุ วันเวลา, สภาพอากาศ, การนับก้าว, ระดับการเต้นของหัวใจ และการเผาผลาญแคลอรี่ สามารถดาวน์โหลดดีไซน์หน้าปัดเพิ่มเติมได้ที่ realme Link app ทั้งนี้ realme ได้ประกาศชัดเจนว่า จะมีการอัปเดตเพิ่มดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาเพิ่มอีก 100 แบบ ผ่านการอัปเดต OTA

ฟีเจอร์การใช้งานที่น่าสนใจ จะมีการติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง สามารถรับการแจ้งเตือน และจะอัปเดตการวัดทุกๆ 5 นาที (การตั้งค่าพื้นฐาน) ส่วนอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือ SpO2 หรือการวัดระดับออกซิเจนในเลือด ทำให้ระบบรับรู้ถึงสุขภาพของผู้ใช้ และมีความแม่นยำด้วยเซนเซอร์แบบ Optical ไม่พอแค่นั้นยังมีระบบ Sport Mode ที่คอยแนะนำการออกกำลังกายให้กับผู้ใช้งาน โดยมีกีฬาต่างๆ ให้เลือกกว่า 14 กีฬา

ด้านการใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟนก็มีเช่นกัน โดยเป็นการควบคุมการเล่นเพลงเช่น เล่น/หยุด/เปลี่ยนเพลง/เพิ่มเสียงลดเสียง และยังมีฟีเจอร์ใหม่ Camera Control ที่จะให้กดชัตเตอร์จากหน้าปัด realme Watch ได้ทันที ส่วนในอนาคต realme Watch จะมีอัปเดตเพิ่มเติม โดยหวังให้เป็นศูนย์กลางของระบบ AIoT ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ทั้งหมด แบบไม่ต้องเปิดสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว

realme Watch ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือนจากแอพฯ ชื่อดังมากมาย, มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68, ระบบแจ้งเตือนให้ขยับร่างกาย, การแจ้งเตือนดื่มน้ำ, การติดตามเวลาหลับ, ระบบทำสมาธิพักสมอง และเรื่องของแบตเตอรี่ที่ทรงพลังด้วยขนาด 160mAh อยู่ได้นานสูงสุดถึง 9 วัน (ถ้าเปิดระบบวัดการเต้นของหัวใจจะอยู่ได้ 7 วัน)

realme Watch มีดีไซน์ตัวเรือนเป็นสีดำ และมีดีไซน์สาย 2 แบบคือ Classic Strap และ Fashion Strap โดยสายแบบ Classic Strap จะมีให้เลือก 4 สีคือ สีดำ, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีเขียว ส่วน Fashion Strap จะมีแยกขายในราคา 499 รูปี หรือประมาณ 200 บาท

สุดท้าย realme Watch มีราคาสุดถูกเพียง 3,999 รูปี หรือประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น จะเริ่มขายในประเทศอินเดียเป็นที่แรก ในวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เรียกว่าเป็นอีกสมาร์ทวอทช์สุดคุ้มที่ราคาโดนใจทีเดียว ส่วนในประเทศไทยต้องรอลุ้นกันว่า realme จะมีการนำมาขายหรือไม่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่