แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงเดือนมีนาคมปี ค.ศ. 2019 ทาง Redmi ได้เปิดตัว Redmi AirDots หูฟัง TWS ราคาสุดคุ้มในราคาเพียง 99 หยวน หรือประมาณ 450 บาท ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับไปอย่างดี พร้อมทำยอดขายไปกว่า 3 ล้านชิ้น และเดือนถัดมา ก็ได้ส่ง Redmi AirDots S ที่ถูกพัฒนาในเรื่องการเชื่อมต่อ เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่

ล่าสุด Redmi ไม่หยุดเพียงแค่นั้น ได้ทำการเปิดตัว Redmi AirDots 2 หูฟัง TWS สุดคุ้มรุ่นล่าสุด โดยมาพร้อมไดรเวอร์แบบ 7.2 มิลลิเมตร ที่ให้คุณภาเสียงหนักเบาเอาหมด พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอย่างเทคโนโลยี Environment Noise Reduction ทำให้การสนทนาผ่านหูฟังมีคุณภาพเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

Redmi AirDots 2 ได้ถูกอัปเกรดในเรื่องของ Bluetooth เป็นเวอร์ชั่น 5.0 ทำให้มีได้ความเร็วในการเชื่อมต่อเป็น 2 เท่าจาก Redmi AirDots ที่ใช้ Bluetooth 4.2 และมีระบบออกคำสั่งด้วยการสัมผัส 2 ครั้ง เพื่อเรียกใช้งาน XiaoAI Voice Assistant ส่วนแบตเตอรี่จะใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 4 ชั่วโมง บวกกันแบตเตอรี่ในเคสอีก 12 ชั่วโมง ซึ่งรวมแล้วเป็น 16 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เบื้องต้น Redmi AirDots 2 จะเปิดขายให้กับคนที่ช่วยระดมทุกในประเทศจีนที่ราคา 79 หยวน หรือ 350 บาท จากนั้นจะวางขายอย่างเป็นทางการในราคา 99 หยวน หรือประมาณ 450 บาท ส่วนในประเทศไทยต้องลุ้นกันตามระเบียบว่า Xiaomi จะนำมาวางขายหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่