สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว realme C11 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในตระกูล C Series หน้าจอสัมผัสกว้าง 6.5 นิ้ว แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh โดยรับแรงบันดาลใจจากภาพวาดเรขาคณิตของ Mondrian (มองเดรียน) วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ realme Brand shop และตัวแทนจำหน่าย

C Series ซึ่ง C ย่อมาจาก Color (สีสัน) และ Creative (ความคิดสร้างสรรค์) realme C11 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mint Green และ Pepper Grey โดยใบมินต์และพริกไทยเป็นสองเครื่องเทศหลัก ที่ถูกใช้ในการนำรสชาติให้โดดเด่น และความโดดเด่นนี้จะถูกรังสรรค์มาสู่ดีไซน์ฝาหลังแก่ผู้ใช้งาน

ขั้นตอนการผลิตแตกต่างจาก C Series รุ่นก่อน โดยฝาหลังของ realme C11 ใช้เครื่องแกะสลักเรเดียม ที่มีความแม่นยำแบบห้าแกนจากประเทศเยอรมนี พร้อมการขัดอีก 300 นาที แกะสลักออกมาเป็นเส้นโค้งกว่า 450 เส้น เกิดเป็นเอฟเฟกส์แสงสะท้อนสวยงาม ป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ พร้อมจับถนัดมือ

realme C11 วางจำหน่ายในราคา 3,499 บาท ที่ realme Brand Shop, Banana, BKK, KingKongPhone, TG FONE, Jaymart, IT City และ CSC

สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ realme Official Store ใน Lazada , Shopee และ Thisshop ในราคา 3,499 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada รับ Lazada wallet cashback สำหรับทุกคำสั่งซื้อ, Shopee รับ 280 Shopee coins สำหรับทุกคำสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า AIS และ dtac สามารถเป็นเจ้าของ realme C11 ในราคาเริ่มต้น 1,489 บาท


อ่านรีวิว realme C11 ดีไซน์ใหม่ จอใหญ่ แบตเยอะ สนุกได้ไม่สะดุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่