แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดทาง OnePlus ก็ลงสนามบู้ตลาดหูฟังแบบ TWS กับเขาบ้าง หลังทำการเปิดตัว OnePlus Buds หูฟังไร้สาย TWS รุ่นแรกของพวกเขา แน่นอนว่า OnePlus Buds จะมีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบเครื่องไม่แพ้รุ่นคู่แข่ง แถมยังมีราคาที่สมเหตุสมผลตามฉบับสินค้าจาก OnePlus

OnePlus Buds มาพร้อมไดรเวอร์พลังเสียงแบบ 13.4 มิลลิเมตร มีการทำงานร่วมกับระบบเสียง Bass Boost และ Dolby Atmos เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงให้เข้าถึงหูผู้ใช้งาน หูฟังแต่ละข้างจะมีไมโครโฟน 3 ตัว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอย่าง Environmental Noise Cancellation เพื่อช่วยให้การใช้โทรเข้าโทรออกผ่านหูฟัง OnePlus Buds

ตัวหูฟัง OnePlus Buds จะรองรับการสั่งการแบบสัมผัส สามารถเตะ 2 ครั้ง และกดค้างได้ โดยการสั่งการจะปรับแต่งได้เอง ส่วนการเชื่อมต่อก็มีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่รวดเร็ว จากระบบ Fast Pair

ด้านดีไซน์เคสของ OnePlus Buds มาเป็นทรงกลม สามารถเปิดฝาพับด้านบน และเก็บหูฟังแบบแนวตั้ง (เหมือน AirPods) ได้มาตรฐานกันน้ำ IPX4 สนับสนุนการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 และตัวเคสมีพอร์ต USB Type-C สำหรับชาร์จแบตเตอรี่

หูฟัง OnePlus Buds แต่ละข้างจะมีแบตเตอรี่ขนาด 35mAh และตัวเคสจะมีแบตฯ 430mAh สามารถใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมง และคุยโทรศัพท์ได้นาน 4.3 ชั่วโมง หากชาร์จเต็มทั้งหูฟัง และเคสจะใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง (คุยสาย) และ 30 ชั่วโมง (ฟังเพลง)

ราคาของ OnePlus Buds เปิดตัวอยู่ที่ 79 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,600 บาท เบื้องต้นสีขาว จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 ที่ US และแคนาดา ส่วนสี Nord Blue จะวางจำหน่ายแบบพิเศษที่ ยุโรป และ อินเดีย ทั้งนี้ยังมีอีกสีคือ สีเทา จะเริ่มวางขายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.oneplus.com วันที่ : 21 กรกฎาคม 2563

มือถือออกใหม่