แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Xiaomi เปิดตัว Mi True Wireless Earphones 2 Basic หูฟังไร้สายแบบ TWS ที่ประเทศจีนไปหมาดๆ ล่าสุด Xiaomi ประเทศไทยก็ไม่รอช้า พร้อมเสริฟความคุ้มของ Mi True Wireless Earphones 2 Basic ให้ชาวไทยได้จับจองกัน พร้อมราคาที่จับต้องได้เพียง 999 บาทเท่านั้น

สำหรับ Mi True Wireless Earphones 2 Basic เป็นหูฟังไร้สาย TWS แบบมีก้าน โดยมาพร้อมไดรเวอร์เสียงแบบ 14.2mm สนับสนุนระบบเสียง AAC และมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนอีกด้วย ส่วนแบตเตอรี่จะใช้ได้นาน 5 ชั่วโมง หากรวมกับเคสจะเป็น 20 ชั่วโมง พร้อมชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C

ด้านการสั่งการ จะรองรับการสั่งการแบบสัมผัส 3 สุด เพื่อควบคุมการเล่นเพลง, รับสายวางสาย หรือแม้แต่เรียกใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์ค่อยตรวจจับ เมื่อผู้ใช้งานเอาหูฟัง Mi True Wireless Earphones 2 Basic ออกจากหู เพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติ และเมื่อใส่กลับไปใหม่เพลงก็จะเล่นต่อให้เอง

เรียกว่า Mi True Wireless Earphones 2 Basic เป็นอีกหูฟังไรสายสุดคุ้ม ที่มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบเครื่องทีเดียว โดยตอนนี้สามารถหาซื้อได้ในประเทศไทยด้วยราคา 999 บาทเท่านั้น ตอนนี้มีการเปิดพรีออเดอร์ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ทั้ง Lazada, Shopee, JD Central ด้านร้านออฟไลน์ก็จะมี Banana,TG Fone Jaymart, Mi Store และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ส่วนวันขายอย่างเป็นทางการจะเป็นวันที่ 29 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่