แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากรีวิวสมาร์ทโฟน รีวิว ASUS ROG PHONE 3 สมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าการเล่นเกม จุดเด่นและสเปกแน่นทุกอณู ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่มีของเล่นเสริมอีกด้วย ทั้งเคสไฟ LED ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้การเล่นเกมของคุณ กับฟิล์มกระจกที่ช่วยป้องกันหน้าจอกับลดการสะสมของเชื้อโรคไปพร้อมกัน รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังนี้

เริ่มจากฟิล์มกระจก ASUS ROG PHONE 3 GLASS SCREEN PROTECTOR

สำหรับฟิล์มกระจกนี้มีค่ามาตรฐานความแข็งแกร่งระดับ 9H แบบขอบโค้ง 2.5D แต่มีความหนาของชั้นฟิล์มเพียง 0.21 มิลลิเมตร ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าตัวเครื่องจะไม่มีความเทอะทะ

การติดตั้งฟิล์มกระจกก็สามารถทำได้ด้วยตนเอง ไร้ฟองอากาศ โดยฟิล์มกระจกจะปิดกั้นหน้าจอทั้งหมด มาพร้อมคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และรอยนิ้วมือจากการใช้งาน

การทัชสกรีนก็ทำได้ไหลลื่น ไม่หน่วง โดยเลเยอร์ฟิล์มกระจกมีการผสมผสานเทคโนโลยี Silver-ION ช่วยขจัดและลดการสะสมของแบคทีเรีย

ต่อด้วยเคสไฟ LED LIGHTING ARMOR CASE

เมื่อคุณสวมใส่เคสดังกล่าวจะมีข้อความแจ้งเตือนเปิดการซิงค์ข้อมูล ซึ่งสามารถกดยอมรับได้เลย ถ้ากดแล้วก็จะมีการติดตั้งธีมให้อัตโนมัติทันที

คอนเซ็ปต์ของเคสมี 3 แบบ คือ 1. การเลือกใช้ดีไซน์ Dot Matrix หรือลายจุดเรียงต่อกันไปมานั่นเอง 2. Aura lighting การแสดงผลไฟ LED แบบแสงออร่าที่สลับกันไปมา สร้างมิติสีสันที่แตกต่างกัน 3. ธีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะรับรู้ได้!

เมื่อสวมใส่เคสแล้วจะช่วยปกป้องโมดูลกล้องด้านหลังได้อีกด้วย ไม่นูนออกมาแล้ว จึงสามารถวางได้อย่างไรกังวล หากไม่ใส่เคส อาจต้องระมัดระวังหน่อย

Level Up! ใครบอกว่าสวมใส่เคสจะทำให้อุณหภูมิตัวเครื่องสูงขึ้น ไม่เลย เพราะ ASUS ได้ออกแบบเคสให้สามารถสวมใส่ AeroActive Cooler 3 หรือพัดลมช่วยลดความร้อนได้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่