สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme เปิดตัวจัดเต็มด้วย realme C12 แบตฯ 6,000 mAh พร้อมกล้องหลัง AI 3 เลนส์ความละเอียด 13MP พร้อมโหมด Nightscape และหน้าจอแบบ Mini-drop ขนาด 6.5 นิ้ว เสริมด้วย realme 7i กล้อง 64 ล้านพิกเซล หน้าจอ 90Hz และแบตฯ ขนาด 5000 mAh

และครั้งแรกของ realme กับผลิตภัณฑ์ AIoT อย่าง realme Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพได้ถึง 16 รายการ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจวัดไขมันในร่างกายและตรวจวัดอัตราการเต้นจังหวะของหัวใจแบบเรียลไทม์ และ realme Smart Cam 360° กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ สามารถบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p FHD และรองรับการถ่ายภาพย้อนแสงพร้อม 3D Noise Cancelling ลดการเกิดเสียงและสามารถหมุนรอบทิศทางได้ 360 องศา

realme Smart Scale มาพร้อมกับ BIA เซ็นเซอร์ ซึ่งเซ็นเซอร์ BIA จะช่วยสามารถวัดผลได้อย่างรวดเร็ว และสามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักได้อย่างแม่นยำ แม้จะมีน้ำหนักเพียง 50 กรัม นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ BIA ยังสามารถตรวจจับข้อมูลสุขภาพได้ถึง 16 รายการและวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจวัดไขมันในร่างกายและยังสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นจังหวะของหัวใจแบบเรียลไทม์ พร้อมกับโปรแกรมที่ถูกพัฒนาอย่าง "Light Weight Mode" แบบกำหนดเอง ที่สามารถวัดสิ่งของที่มีน้ำหนักระหว่าง 0.05 กิโลกรัม ถึง 9.99 กิโลกรัมได้อย่างแม่นยำ ซึ่งโหมดนี้จะเหมาะสมสำหรับการชั่งน้ำหนักสัตว์เลี้ยง มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด Bluetooth 5.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถที่จะเชื่อมต่อ realme Smart Scale เข้ากับ realme Link เพื่อดูข้อมูลร่างกายของคุณได้

realme Smart Cam 360° ผลิตภัณฑ์แรกจาก realme ที่ช่วยให้เห็นทุกสิ่งภายในบ้านได้อย่างชัดเจนด้วยการบันทึกวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p FHD และรองรับ Wide Dynamic Range อัลกอริทึมที่ช่วยในการถ่ายภาพย้อนแสง และ 3D Noise Cancelling ลดการเกิด Noise และทำให้ภาพมีคุณภาพยิ่งขึ้น เมื่อบันทึกในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีแกนยึดกล้องที่สามารถหมุนรอบทิศทางได้ 360 องศา เก็บภาพในมุมมองพาโนรามาได้รอบด้าน และการแก้ไขความผิดเพี้ยนของภาพ ให้มีมุมมองที่ตรงกับพื้นที่จริง นอกจากนี้ยังรองรับ ระบบ AI ตรวจจับการเคลื่อนไหว แจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ รวมทั้งยังสามารถสนทนาโต้ตอบได้สองทาง และสามารถโทรเข้าเพื่อสนทนา

เป็นเจ้าของ realme C12 ในราคา 3,999 บาท ที่ realme Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK, KingKongPhone, CSC, TG FONE, Jaymart และ IT City

  • สำหรับ dtac จำหน่าย realme C12 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นเพียง 1 บาท เท่านั้น

  • AIS จำหน่าย realme C12 ได้ในราคาเริ่มต้น 1,289 บาท

  • Truemove H จำหน่าย realme C12 ได้ในราคาเริ่มต้น 1,499 บาท 

สำหรับ realme 7i ราคา 7,499 บาท จำหน่ายที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับช่องทางออนไลน์ ผ่านช่องทาง Lazada , Shopee , Thisshop และ JD Central

สำหรับ AIS , TruemoveH และ dtac จำหน่าย realme 7i ในราคาเริ่มต้น 3,989 บาท

สำหรับ realme Smart Scale ราคา 999 บาท และ realme Smart Cam 360 ราคา 1,499 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขา

นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับทั้ง realme 7i และ realme C12 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่