โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Nokia ประเทศไทยประกาศวางจำหน่าย ทำความรู้จัก Nokia 215 / Nokia 225 คู่หู 4G ฟีเจอร์โฟนใหม่ล่าสุด ก็มีอีกหนึ่งรุ่นเพิ่มเติมนั่นคือ Nokia 6300 ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบมือถือฟีเจอร์โฟนแต่สเปกแรงขึ้น ที่สามารถเล่น YouTube, Facebook, WhatsApp, Google Map พร้อมวิทยุ FM กับเครื่องเล่นเพลงในตัว รวมถึงยังมีถาดใส่ซิมการ์ดแบบสองซิมการ์ดรองรับการใส่หน่วยความจำภายนอก (MicroSD Card) สูงสุด 32GB ไปพร้อมๆ กัน ไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนการติดต่อสื่อสารรองรับเครือข่าย 4G + VoLTE ให้คุณสื่อสารได้อย่างชัดเจน หากคุณจะแชร์ HotSpot ก็ทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆ

ด้านความทันสมัยก็หายห่วง เพราะรองรับการใช้งาน Google Assistant ได้ อยากรู้ สงสัยอะไรก็สอบถามได้เลย ส่วนการใช้งานก็รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 210 รองรับการเชื่อมต่อระบบไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 และพอร์ต MicroUSB 2.0 แบตเตอรี่มีความจุ 1500mAh แบบถอดได้ มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4GB กับ RAM 512MB และหน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว ความละเอียด QVGA มาพร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

Nokia 6300 4G วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ยอดนิยม โดยมีราคาอยู่ที่ 1,890 บาท โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำและสีขาว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่