หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ การเฉลิมฉลองกับเพื่อนเป็นอีกกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย วันนี้คัดทีเด็ด 3 ชิ้นที่เหมาะจะเป็นของขวัญให้เพื่อน แถมกำลังมีโปรโมชันแบบปังๆ สิ้นปี้นี้ด้วย

หูฟังไร้สายระดับโปร ดีไซน์เท่ ฟังเพลงแน่น

Huawei FreeBuds Pro หูฟังไร้สายในปี 2020 เพราะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโหมด Active Noise Cancelling ที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล ทำให้สามารถดื่มด่ำกับดนตรีได้แบบเต็มอิ่ม และด้วย Dual Antennas นอกจากจะทำให้การเชื่อมต่อเสถียรแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์พร้อมกันได้ถึง 2 ดีไวซ์และสามารถสลับไปมาได้อย่างลื่นไหล สลับจากฟังเพลง มารับสายได้อย่างโปร ที่ FreeBuds Pro ก็ทำได้ดีเยี่ยมในเรื่องการคุยโทรศัพท์ด้วยไมโครโฟนที่มีให้ถึง 3 ตัวพูดยังไงก็ชัดเจน หากใครหาของขวัญอยู่ละก็ต้องรีบโดน FreeBuds Pro ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ซื้อ Huawei FreeBuds Pro ราคา 5,499 บาท รับขวดน้ำมูลค่า 390 บาท

ปล่อยหัวใจและโสตสัมผัสให้ดื่มด่ำดนตรีชั้นสูง กับเฮดเซ็ตพรีเมี่ยมที่ไม่ว่าใครได้รับต้องดีใจแบบสุดๆ    

Huawei FreeBuds Studio เป็นเฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ย ที่ให้เสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 40 มม. เหมาะกับการให้เป็นของขวัญแก่คนที่คุณใส่ใจ บอกรักผ่านเสียงเพลงคุณภาพเยี่ยม คำว่า “รัก” ชัดเจนในทุกความถี่ตั้งแต่ 4Hz – 48kHz แถมยังสามารถตัดเสียงรบกวนได้เหนือชั้น เพราะ FreeBuds Studio มาพร้อมไมโครโฟนถึง 6 ตัวทำให้ดักจับและตัดเสียง รวมไปถึงดูดเสียงพูดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้นอกจากจะเป็นหูฟังที่ทำให้ดื่มด่ำกับดนตรีได้เต็มที่แล้ว ยังสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างคมชัดในระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ซื้อ Huawei FreeBuds Studio ในราคา 9,990 บาท รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท

ของขวัญสุดเท่มาพร้อมสุขภาพแข็งแรงรับปีใหม่กับสมาร์ทวอทช์

นาฬิกาอัจฉริยะ Huawei Watch Fit ที่จัดเต็มกับโหมดออกกำลังกายแบบครอบจักรวาลถึง 96 โหมด นอกจากนั้นยังมีผู้ช่วยในการออกกำลังกายสุดอัจฉริยะที่จะมาทำหน้าที่ “เทรนเนอร์ส่วนตัว” ให้เราทำท่าตามได้แบบง่ายๆ แถมดีไซน์ก็สมาร์ทอยู่ที่ข้อมือใครก็ดูเท่ มีฟีเจอร์แบบจัดเต็มตอบโจทย์คนออกกำลังกาย โดยตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 หากซื้อ Huawei Watch Fit ที่ราคา 3,499 บาท รับของสัมนาคุณเป็น กระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท 

หากใครยังมองหาของขวัญให้เพื่อนได้ร้องว้าว ตอนนี้หัวเว่ยกำลังขนขบวนสินค้ามาลดราคาและแถมของสมนาคุณแบบจุกๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ที่ Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/HuaweiMobileTH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่