แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครที่เป็นสายโซเชี่ยล น่าจะเคยได้เห็นเพื่อนๆ แห่แชร์ใบหน้ารูปการ์ตูนของตนผ่านหน้าวอลล์ ซึ่งเป็นกระแสฮิตอยู่ตอนนี้ แล้วสงสัยว่าจะเปลี่ยนใบหน้าเป็นการ์ตูนแบบนี้ได้อย่างไร Siamphone.com ขอแนะนำวิธีใช้ TOONME.COM แอปเปลี่ยนหน้าให้เป็นการ์ตูนดิสนีย์สุดน่ารักหลากหลายแบบ ไว้ใช้แชร์ตัวการ์ตูนเฉพาะคุณอย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

 

ก่อนจะเล่น มาทำความรู้จักกับ TOONME ก่อนดีกว่าว่าคืออะไร??

เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น TOONME เป็นโปรแกรมที่ใช้ AI สุดอัจฉริยะ ทำการปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ออกมาในรูปแบบของการ์ตูน Disney หลากหลายแบบ รวมไปถึงภาพลายเส้น (Vector) ด้วย เป็นการส่งเสริมจินตนาการของผู้ใช้งาน รวมถึงสร้างใบหน้าในรูปแบบการ์ตูนตามความฝันอย่างง่ายๆ อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

วิธีใช้ TOONME เปลี่ยนหน้าให้เป็นการ์ตูนดิสนีย์

1. เริ่มจากดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Toonme มาไว้ในสมาร์ทโฟนก่อน หรือหากใครใช้ PC ก็สามารถเข้าไปเล่นที่ https://toonme.com/ ก็ได้

2. เลือก Choose Photo เพื่อเลือกภาพที่คุณต้องการทำให้เป็นการ์ตูน ควรเลือกภาพที่เห็นใบหน้าชัดๆ และทำได้เพียงรูปเดี่ยวของบุคคลเท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถประมวลผลได้

3. รอให้ AI ทำการประมวลผล

4. ประมวลผลเสร็จ แอปฯ TOONME ก็จะมีรูปแบบการ์ตูนให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น ตัวการ์ตูนแนว 3 มิติแบบ Disney Pixar, การ์ตูน Disney แบบคลาสสิค, การ์ตูนภาพวาดล้อเลียน และภาพลายเส้น Vector เป็นต้น

5. สามารถกดที่ปุ่ม Refresh เพื่อดูตัวการ์ตูนอีกแบบ ที่ AI ทำการประมวลผลไว้ได้อีกด้วย

6. เมื่อได้ภาพที่ต้องการ ให้กด DOWNLOAD IN HD เพื่อเลือกรูปภาพการ์ตูนที่ต้องการใช้ จากนั้นรอะรบบประมวลผล

7. เมื่อเสร็จแล้ว สามารถแชร์ภาพไปยังโซเชี่ยลมีเดียอย่าง Facebook หรือ IG ได้เลย

8. หรือถ้าใครยังไม่ต้องการแชร์ทันที ก็สามารถกด GOT IT เพื่อโหลดภาพเก็บไว้ โดยภาพจะถูกบันทึกไว้ในอัลบั้ม Toonme ในเครื่องของเรา

เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ภาพการ์ตูนจาก TOONME.COM ไปใช้เล่นใช้แชร์แบบง่ายๆ เติมเต็มความสนุกและจินตนาการของคุณได้ดั่งใจ ไม่ต้องรอแล้ว ไปเล่นกันเลยยยย... 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่