แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่ชีวิตอะไรก็ดูเร่งรีบ บางทีสิ่งของที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวันก็อาจมีลืมกันบ้าง ทำให้วันวันนั้นของคุณอาจไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เกิดความยุ่งยาก มีอารมณ์เสีย จึงมีการพัฒนาตัวช่วย Gadget ที่เอาไว้พกกับสิ่งของที่คุณไม่อยากจะลืม เช่น กุญแจบ้าน/กุญแจรถยนต์ หรือกระเป๋าสตางค์ เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้นปีที่ผ่านมา ทาง Samsung ประเทศไทยได้นำ ตัวช่วยดังกล่าวมาวางจำหน่าย หาของไม่เจอ Galaxy SmartTag ช่วยได้! ส่งเสียงเตือน พร้อมดูตำแหน่งได้ตลอด แม้อยู่โหมดออฟไลน์ ทว่ามีรุ่นอัพเกรดด้วยดีกว่าเดิมมีชื่อเรียกว่า Samsung Galaxy SmartTag+ มีจุดเด่น แตกต่างกันอย่างไร มาติดตามกันเลย

Samsung Galaxy SmartTag+ จะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน และจุดเด่นเหมือนกับรุ่นปกติ Samsung Galaxy SmartTag แต่เพิ่มเติมมาด้วยเทคโนโลยี UWB ที่จะช่วยแสดงภาพ AR ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่าง เมื่อมีการค้นหากุญแจบ้าน แม้มีเสียงแจ้งเตือน คุณอาจไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนก็ได้ เพราะมีเสียงรบกวนรอบตัวเยอะ ทว่าฟีเจอร์นี้จะแสดงภาพตำแหน่งที่กุญแจบ้านนี้อยู่ พร้อมตัวนำทาง ทำให้คุณหาตำแหน่งกุญแจที่หาไม่เจอได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ในระยะเวลารวดเร็ว ทว่าน่าเสียดายที่ฟีเจอร์นี้เบื้องต้นจะใช้ได้กับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy Note20 Ultra, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra และ Galaxy Z Fold2 ก่อนเท่านั้น ทั้งนี้ฟีเจอร์นี้จะถูกพัฒนาไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ต่อไปด้วยในระบบ Eco-system

Samsung Galaxy SmartTag+ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 5 เดือน รุ่นปกติประมาณ 300 วัน การเปลี่ยนแบตเตอรี่ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นที่มาตรฐาน IP53 มีขอบเขตการใช้งานไม่เกิน 120 เมตร ราคาวางจำหน่ายประมาณ $40 หรือ 1,2xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่