หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Band 6 เปิดตัวแบบก้าวกระโดดไม่สนเลข 5 โดยเป็นรุ่นสานต่อของ Huawei Band 4 Series ซึ่งมารอบนี้หน้าตาเปลี่ยนไปเยอะ เพราะได้หน้าจอที่กว้างขึ้นถึง 148% หากนำไปเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมพกโหมดออกกำลังกายมากว่า 96 โหมด นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ติดตามผู้ใช้งานอีกมากมาย และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ คาดการณ์ว่า Huawei Band 6 จะเป็นคู่แข่งตัวฉกาจกับ Xiaomi Mi Band 6 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า

Huawei Band 6 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ทรงสี่เหลี่ยม กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 194x368 พิกเซล และยังมีดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาให้ดาวน์โหลดมากมายผ่าน Watch Face Store ตรงนี้หากทำไปเทียบกับ Huawei Band 4 ถือว่าดีขึ้นมากทีเดียว เพราะจากเดิมใช้หน้าจอพาแนล LCD กว้าง 0.96 นิ้ว เท่านั้น

ส่วนตัวเรือนมีขนาด 43x25.4x10.99 มิลลิเมตร น้ำหนัก 18 กรัม (ไม่รวมสาย) ข้างตัวเรือยมีปุ่มใช้งานสำหรับควบคุมนำทาง ได้รับมาตรฐานกันน้ำ 5ATM ทั้งนี้ยังมีแบตเตอรี่ภายในสุดอึดใช้งานได้ถึง 2 สัปดาห์ และการชาร์จเป็นแบบแม่เหล็ก ชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้งานได้ถึง 2 วัน (Huawei เคลมมาแบบนั้น)

สำหรับฟีเจอร์การใช้งาน Huawei Band 6 ก็จัดเต็ม มีระบบตรวจออกซิเจนในเลือด SpO2, ติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง TruSeen 4.0, การติดตามตอนนอนหลับ TruSleep 2.0, ตรวจจับความเครียด TruRelax 2.0 และ Menstrual Cycle Monitor ช่วยดูการตกไข่ของสภาพสตรี ด้านการออกกำลังกายก็มีให้ใช้งานมากถึง 96 โหมด และรองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน ใช้เป็นรีโหมดกดชัตเตอร์ โดยการเชื่อมต่อเป็นแบบไร้สาย Bluetooth 5.0

สุดท้าย Huawei Band 6 จะมีให้เลือก 3 สีคือ Graphite Black, Amber Sunrise, และ Forest Green ซึ่งมีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศมาเลเซีย และจะวางขายในวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564 สนนราคาอยู่ที่ 219 ริงกิต หรือประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น ส่วนในประเทศไทยน่าจะมีการวางขายเร็วๆ นี้ ซึ่งต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่