สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดบริการใหม่ Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ ด้วยบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ บริการครบจบที่เดียวผ่านช่องทาง NPK Call Center 02-005-0195 รับแผนเดินหน้าบุกทำตลาดประเทศไทยเต็มสูบ หลังเปิดตัวโทรศัพท์ไปแล้วกว่า 20 รุ่น เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนจำนวน 17 รุ่น เจาะตลาดกลุ่มสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตั้งแต่ผู้เริ่มใช้งานสมาร์ทโฟนและผู้ที่มองหาความพิเศษเฉพาะทาง เช่น กล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงเทียบเท่ากล้องมืออาชีพ รวมไปถึงผู้ที่มองหาโทรศัพท์ที่ใช้งานได้ยาวนานและมีความปลอดภัยที่ดี

บริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทย และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ดังกล่าว เป็นบริการพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ Nokia ที่โทรศัพท์ยังอยู่ในระยะเวลาประกัน ในพื้นที่ให้บริการ ทั้งนี้ โทรศัพท์ Nokia ที่จำหน่ายโดย เอชเอ็มดี โกลบอล มีรับประกันเครื่อง 1 ปี ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนด

ล่าสุด เปิดตัว Nokia 1.4 สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่รองรับแอปฯ “เป๋าตัง” และแอปฯ ธนาคารต่าง ๆ ให้สมัคร โอน เติม จ่าย ได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ Nokia ตั้งเป้าส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ขยายผู้ในกลุ่มผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนแบบมีปุ่มกดและมีความต้องการเปลี่ยนมาใช้งานสมาร์ทโฟน

อย่างไรก็ดี เอชเอ็มดี โกลบอล ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและผลิตสมาร์ทโฟนที่สอดรับกับการใช้งานที่ครอบคลุม ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย พร้อมประสิทธิภาพและความทนทานในราคาที่จับต้องได้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่