เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ณ สำนักงานใหญ่ Apple Park ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ยังถูกเก็บเป็นความลับ ทว่าวันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมข้อมูลความเป็นไปได้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อาจจะถูกเปิดตัวในวันดังกล่าวมาฝาก 

iPad Pro (2021)

แท็ปเล็ตตัวใหม่จากแอปเปิ้ล มีความเป็นไปได้สูงที่สุดสำหรับงานเปิดตัวในวันที่ 20 เมษายนนี้ โดยจะมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ iPad Pro (2021) หน้าจอ 12.9 นิ้ว แบบใหม่ Mini-LED และ ขนาดหน้าจอ 11 นิ้ว แบบ LCD เหมือนเดิม ส่วนชิปประมวลผลอาจจะใช้เป็น Apple A14X หรือ Apple M1 ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อและดีไซน์จะเป็นไปในรูปแบบเดิม

AirTags

อุปกรณเสริมสำหรับติดตามสิ่งของที่สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Find my โดยผลิตภัณฑ์ AirTags จะเป็นการผสมผสานการทำงานระหว่าง Bluetooth Low Energy (BLE) พร้อมด้วย Ultra Wideband (UWB) เทคโนโลยีที่ส่งสัญญาณพลังงานต่ำที่ให้ความแม่นยำสูงพร้อมยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท 

iOS 14.5

เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับ iOS 14.5 ซึ่งอยู่ในช่วงขั้นตอนทดลองในเวอร์ชั่นเกือบสุดท้ายก่อนปล่อยให้อัพเดท เป็นไปได้ว่าในกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้อาจจะถูกปล่อยอัพเดทอย่างเป็นทางการด้วยพร้อมกัน ข้อมูลเกี่ยวกับ iOS 14.5 ..คลิก

AirPods 3

หูฟังไร้สายแบบ True wireless ตัวใหม่ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าน่าจะได้เห็นในงานเปิดตัวครั้งนี้ สำหรับ AirPods 3 จะถูกปรับโฉมดีไซน์ใหม่เล็กน้อย พร้อมด้วยฟีเจอร์เพิ่มมิติเสียง (Spatial audio) 

MagSafe Spring Collection

เคสป้องกันรอยคอลเลคชั่นใหม่ ที่น่าจะได้เห็นตัวจริงโดยพร้อมเพียงกัน สำหรับ MagSafe Spring Collection จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สีใหม่ คือ น้ำเงิน, ม่วงเข้ม, เขียวอ่อน และส้ม พร้อมรองรับการใช้งาน MagSafe Charger โดยไม่ต้องถอดเคสออก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่