หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme Watch รุ่นแรกก็เปิดตัวมาแล้วกว่า 1 ปี ซึ่งในระหว่างทางก็มี realme Watch S Series เปิดตัวออกมาด้วย 2 รุ่น จนล่าสุด realme Watch 2 รุ่นสานต่อจากรุ่นบุกเบิกก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ โดยดีไซน์ยังเป็นหน้าจอปัดแบบสี่เหลี่ยม แต่เพิ่มโหมดต่างๆ เข้ามามากมาย

realme Watch 2 มาพร้อมหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมขอบมน หน้าจอพาแนล IPS-LCD กว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด (320x320 พิกเซล) ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits ปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้าปัดได้กว่า 100 แบบ และมีแบบ Live ให้เลือกด้วย ทางขวาตัวเรือนมีปุ่มให้ใช้งาน 1 ปุ่ม ตัวเครื่องได้มาตรฐาน IP68 และมีน้ำหนักเพียง 38 กรัมเท่านั้น 

ด้านฟีเจอร์การใช้งาน realme Watch 2 จะอัดแน่นไปด้วยโหมดออกกำลังกายกว่า 90 แบบ จากเดิม realme Watch รุ่นแรกมีเพียง 14 โหมดทเท่านั้น ส่วนฟีเจอร์ติดตามสุขภาพก็มีพร้อมไม่ว่าจะเป็น ติดตามการนอนหลับ, ติดตามความเครียด, ตรวจจับการเต้นของหัวใจ หรือแม้แต่การวัดระดับออกซิเจนในเลือดอย่าง SpO2 ก็มีให้ใช้งานเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ AIoT ได้ด้วย ทำให้ควบคุมอุปกรณ์ realme smart device ของคุณทั้งหมด

ในเรื่องความอึดทนของแบตเตอรี่ก็ถูกเพิ่มขึ้นมาถึง 315mAh เมื่อเทียบกับรุ่นแรกที่มีแบตเตอรี่เพียง 160mAh เท่านั้น ซึ่งการใช้งานพื้นฐานจะมีอายุถึง 12 วัน ในการชาร์จเพียง 1 ครั้ง ส่วนการชาร์จจะเป็นการชาร์จไร้สายผ่านแม่นแม่เหล็กเช่นเดิม และมีการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 พร้อมได้มาตรฐาน IP68

สำหรับ realme Watch 2 มีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศมาเลเซีย โดยมีตัวเลือกสีเพียงสีเดียวคือ สีดำ และมีราคาอยู่ที่ 229 ริงกิต หรือประมาณ 1,800 บาทเท่านั้น ทางด้านประเทศไทย ข่าวคราวยังดูเงียบๆ ไม่มีใบโปรโมตจากทาง realme ให้เห็น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะตามมาเปิดตัวในภายหลัง เพราะ 3 รุ่นที่ผ่านมามีการนำมาขายในประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งใครที่รออยู่ ก็ลุ้นติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดเข้าไว้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่