หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามกันออกมาอีกรุ่นสำหรับสมาร์ทวอทช์จากค่าย realme หลังจากก่อนหน้ามีการเปิดตัว realme Watch 2 ไปหมาดๆ ล่าสุดได้เปิดตัว realme Watch 2 Pro ออกมาอีกรุ่น โดยเพิ่มความดุดันในส่วนของหน้าปัดให้มีขนาดเป็น 1.75 นิ้ว พร้อมมีอัตรา Refresh Rate ที่ 30fps และการใช้งานของแบตเตอรี่ที่มากขึ้นเป็น 14 วัน ส่วนฟีเจอร์ และการปรับแต่งอื่นๆ ก็ยังมีครบ

realme Watch 2 Pro ยังมาพร้อมตัวเรือนสี่เหลี่ยมขอบมน เหมือนกับ realme Watch 2 แต่ขนาดหน้าปัดจะกว้างขึ้น โดยมีขนาด 1.75 นิ้ว ความละเอียด 320x385 พิกเซล เพิ่มความสว่างได้สูงสุด 600nits และยังมีอัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 30fps ช่วยให้แสดงผลได้ลื่นขึ้น ในขณะที่ดีไซน์หน้าปัดมีให้เลือกเปลี่ยนกว่า 100 แบบ รวมไปถึงแบบ Live  ไม่พอแค่นั้นยังมีหน้าปัดจากที่ไซน์เนอร์ Grafflex ที่ใช้ในรุ่น realme Watch S Master Edition เป็นตัวเลือกการปรับแต่งหน้าจอเช่นกัน

ต่อกันที่ฟีเจอร์การใช้งาน ในอนาคต realme จะปล่อยอัปเดต OTA เพื่อให้ realme Watch 2 Pro มีโหมดออกกำลังกาย 90 แบบ โดยเบื้องต้นจะมีโหมดออกกำลังกาย 16 โหมดมาให้ก่อน ส่วนฟีเจอร์การติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง ดูการเต้นของหัวใจแบบ Real-Time, ติดตามการนอนหลับ, ดูค่าออกซิเจนในเลือด นอกจากนี้ยังมีโหมดเตือนให้ดื่มน้ำ, โหมดเตือนว่านั่งนานไป รวมไปถึงการทำสมาธิ และกำหนดลมหายใจ

การเชื่อมต่อ realme Watch 2 Pro จะได้ระบบ Bluetooth 5.0 ไว้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถรับหรือวางสาย (ไม่มีไมโครโฟน และลำโพง ทำให้รับสายวางสายได้อย่างเดียว), รับการแจ้งเตือน, หาสมาร์ทโฟน และใช้เป็นปุ่มกดชัตเตอร์ ทั้งนี้ยังมีแอพพลิเคชั่น realme Link สำหรับซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆ

เรื่องของแบตเตอรี่ realme Watch 2 Pro ก็มีความอึดขึ้นด้วยขนาดแบตเตอรี่ 390mAh ทำให้ใช้งานได้นานสุด 14 วัน จากเดิม realme Watch 2  จะใช้งานติดต่อกันได้ 12 วัน นอกจากนี้ realme Watch 2 Pro ยังได้มาตฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP68 ทำให้ใช้งาน หรือนำไปออกกำลังได้แบบหายห่วง และติดตามการออกกำลังกายภายนอกได้อย่างแม่นยำ เพราะมีภายในมีการติดตั้ง Dual-satellite GPS

realme Watch 2 Pro จะมีให้เลือก 2 สีคือ Space Grey และ Metallic Silver พร้อมกับสายแบบ Liquid Silicone สีเทา และสีดำ ตามลำดับ เบื้องต้น realme Watch 2 Pro จะเปิดขายในประเทศมาเลเซียวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 สนนราคาอยู่ที่ 299 ริงกิต หรือประมาณ 2,300 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่