แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iPod Classic อุปกรณ์พกพาสำหรับฟังเพลงสุดคฮิตในอดีตจะครบรอบ 20 ปีในปีนี้ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าอาจจะมีรุ่นพิเศษถูกเปิดตัวออกมา ล่าสุดนี้มีภาพคอนเซปต์ตัวเครื่องรุ่นใหม่ออกมาให้ชม ซึ่งรุ่นดังกล่าวจะมาในชื่อ “iPod Max” พร้อมหูฟังที่รองรับกับตัวเครื่องในชื่อ “Airpods Max 2” โดยเมื่อใช้งานร่วมกันจะพร้อมรองรับการฟังเพลงแบบ Lossless

iPod Max

อุปกรณ์ฟังเพลงรุ่นใหม่ที่ยังคงดีไซน์สุดคราสสิคของตัวเครื่องเอาไว้ พร้อมกับปรับปรุงประสิทธิภาพต่าง ๆ ภายในโดยมีหน้าจอให้ใหญ่ 3 นิ้วความสว่างสูงสุด 1000 nit รูปแบบการใช้งานใหม่ที่คล้ายคลึงกับ iOS14 ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องจะมีชิปประมวลผลและเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้รองรับการฟังเพลงคุณภาพสูงผ่าน Apple Music Lossless ที่เพิ่งถูกเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้อีกด้วย

Airpods Max 2

หูฟังรุ่นพิเศษที่รองรับการใช้งานคู่กับ iPod Max ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงคุณภาพสูงผ่าน Apple Music Lossless ได้อย่ามเต็มประสิทธิภาพ โดยสามารถฟังเพลงคุณภาพสูงได้ที่ 24-bit 48 kHz นอกจากนี้อาจะมีฟีเจอร์พิเศษอย่าง Airplay 3 ที่ช่วยให้สามารถฟังเพลงแบบ Lossless ผ่านการเชื่อมต่อไร้สายได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่