สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนพฤษภาคม ส่วนเดือมมิถุนายนจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

เริ่มต้นด้วย Black Shark 4 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มเพื่อคอนักเล่นเกม มีการเปิดตัวในประเทศจีนตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 จนล่าสุดร้านค้าออนไลน์ใน Shopee อย่าง Black Shark Official ก็ทำการเปิดพรีออเดอร์ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้เตรียมสัมผัสความแรง ความคุ้มกันบ้าง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 15,990 บาท (ช่วงพรีออเดอร์)

แบรนด์ Motorola เพิ่งประกาศวางจำหน่ายรุ่นใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย กับรุ่น หลังจากเดือนก่อนหน้ามีสองรุ่นให้จับจอง ล่าสุดก็เป็นรุ่น Moto G20 โดยมีราคาอยู่ที่ 4,999 บาทเท่านั้น

ต่อกันด้วยแบรนด์ Nokia เปิดตัวแล้วรุ่นเล็ก ราคาเบาๆ 2,490 บาท พร้อมใช้งานได้มั่นใจ ทางแบรนด์ยังคอนเฟิร์มว่ามีการอัปเดตแพทช์ความปลอดภัยนาน 2 ปี

Nokia G20 ใหม่ล่าสุดจากวิศวกรรมสไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ธงของ Nokia ที่มาพร้อมกับคำมุ่งมั่นในฐานะผู้ผลิตในการมอบฟีเจอร์ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ชูจุดเด่นสามารถอัปเดตความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน นาน 3 ปี เพื่อช่วยรักษาข้อมูลของผู้ใช้ให้ปลอดภัยที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ และจะได้รับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ (OS) เป็นเวลา 2

สำหรับแบรนด์ infinix ประเทศไทยก็จะมีวางจำหน่ายรุ่นใหม่ในเดือนนี้เช่นกัน เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix HOT10S เป็นรุ่นที่เหมาะแก่การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่เกือบ 7 นิ้ว

OPPO A94 สีใหม่! สีเงิน Crystal Silver สีม่วง Fantastic Purple และ สีดำ Fluid Black วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Redmagic Thailand วางจำหน่าย Redmagic 6 series อย่างเป็นทางการ ทั้งรุ่น Redmagic 6 pro และ Redmagic 6 เป็น Gaming phone ที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายรอคอย ทั้งในเรื่องของสเปคต่างๆ ที่จัดมาให้ขั้นสุด สัญญาณ 5G ในราคาที่เอื้อมถึง

ต่อด้วยแบรนด์ Redmi กับสองสมาร์ทโฟนรุ่น Hot Hit ในขณะนี้...

ปิดท้ายด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ สำหรับ Vivo V21 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ ด้วยการใส่กล้องหน้ามาถึง 44MP ทำงานร่วมกับ AI และยังเป็นกล้องหน้าที่มีระบบกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนรองรับสัญญาณ 5G แบบ Dual SIM พร้อมกับดีไซน์สุดสวยงาม ด้วยผิวแบบด้านจากเทคโนโลยี AG Matte Glass ให้ความรู้สึกเรียบเนียนอย่างลงตัว และมีความบางเพียง 7.29 นิ้ว (ในสี Dusk Blue)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่