แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei MatePad Pro 12.6-inch แท็บเล็ตระดับพรีเมียม หน้าจอ OLED FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2K และลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว ตัวช่วยสำคัญของเหล่าครีเอเตอร์ในการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบต่างๆ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 10,050 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมง

จอแสดงผล OLED FullView ขนาด 12.6 นิ้ว ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าจอภาพระดับโปร

รับชมภาพแบบที่คมชัดและมีมิติสมจริงกว่าเดิมผ่านหน้าจอ OLED FullView ขนาด 12.6 นิ้ว ด้วยอัตราส่วนภาพ 16:10 และขอบจอที่บางเฉียบซึ่งวัดได้เพียง 5.6 มิลลิเมตร เท่านั้น ให้ภาพชัดเต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง 90% จอแสดงผล OLED FullView ยังรองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ที่มากถึง 1,000,000:1 และมีช่วงสี DCI-P3 ที่กว้าง ซึ่งช่วยให้สร้างสีที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Huawei MatePad Pro 12.6-inch ยังมีระดับความแม่นยำของสีที่ ∆E < 0.5[1] ซึ่งเป็นระดับความแม่นยำที่มีในจอภาพระดับโปรบางรุ่นเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญสำหรับช่างภาพมืออาชีพ หรืองานอาร์ตที่ต้องการรายละเอียดสูง และด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์กรองแสงสีฟ้าที่ช่วยลดค่าแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมา Huawei MatePad Pro 12.6-inch เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland Full Care Display 2.0

ด้วยลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว รับรองคุณภาพเสียงจาก harman/kardon

การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมบน Huawei MatePad Pro 12.6-inch เสริมด้วยระบบเสียงที่ให้ความดังกังวาลแบบรอบทิศทาง 360 องศาด้วย 8 ลำโพง แบ่งเป็นลำโพงความถี่สูง (High frequency speakers) 4 ตัว และลำโพงความถี่ครบทั้ง สูง – กลาง – ต่ำ (Full frequency speaker) 4 ตัว มอบเสียงที่ดังมากขึ้นถึง 79dB พร้อมความถี่ของเสียงที่กว้างขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมจริง และเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย เติมเต็มทุกโสตสัมผัส รองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงอย่างดีเยี่ยม การันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบเสียงจาก harman/kardon ควบคู่ไมโครโฟน 4 ชุดในตัวเพื่อการใช้งานในทุกรูปแบบ ทั้งการสนทนา บันทึกวิดีโอ และบันทึกเสียง

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รองรับเทรนด์ “ทำงานที่ไหนก็ได้” ด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ

เปิดตัวครั้งแรกกับ Huawei M-Pencil (2nd generation) ใช้งานคู่กับ Huawei Smart Magnetic Keyboard มอบประสบการณ์การเขียนที่เป็นธรรมชาติราวกับดินสอ ด้วยปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมใหม่ ความหน่วงต่ำ และรองรับระดับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ มาพร้อมกับพื้นผิวที่เป็นฝ้าเพื่อประสบการณ์การวาดภาพที่ดียิ่งขึ้น Huawei M-Pencil (2nd generation) เสริมความแข็งแกร่งในการใช้งานด้วยฟีเจอร์ใหม่ อย่าง Huawei FreeScript ซึ่งเป็นการแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความที่เป็นตัวพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์ (รองรับภาษาไทย โดยต้องตั้งค่าตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเพื่อการใช้งาน) เช่นเดียวกับฟีเจอร์ Double-tap การแตะสองครั้งเพื่อเปลี่ยนหรือสลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือต่างๆ เช่น ปากกากับยางลบ เปลี่ยนชุดสี หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ เป็นต้น เพื่อประสบการณ์การวาดและเขียนที่สมบูรณ์ ไร้รอยต่อ และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ขณะที่ Huawei Smart Magnetic Keyboard เป็นแป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐานที่มีระยะการกด 1.3 มิลลิเมตร เทียบเท่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป เพื่อมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่น่าพึงพอใจ สะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเพียง 350 กรัมเท่านั้น รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธและการชาร์จแบบไร้สาย โดยแป้นพิมพ์จับคู่แม่เหล็กทำงานร่วมกับ Huawei MatePad Pro 12.6-inch เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ ให้รู้สึกราวกับว่าใช้งานอยู่บนพีซีแบบปกติ

Huawei MatePad Pro 12.6-inch แท็บเล็ตพรีเมียม วางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ ในสี Matte Grey ราคา 28,990 บาท จัดหนักเป็นพิเศษกับของสมนาคุณมากมายประกอบไปด้วย Huawei Smart Magnetic Keyboard, Huawei M-Pencil, Huawei Cloud (200GB ระยะเวลา 3 เดือน), Huawei VDO (ระยะเวลา 1 เดือน), WPS VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) และ FilmoraGo VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) มูลค่ารวม 11,517 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 – 7 กรกฎาคม 2564 ที่ Huawei Store, JD Central, Lazada, Shopee, Huawei Experience Store, และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับ คุณอะตอม ปกรณ์ แก้วดี ศิลปิน นักเขียน และ Youtuber สายอาร์ต ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และสอนเทคนิคการสร้างสรรค์งานศิลปะด้วย Huawei MatePad Pro 12.6-inch รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก และลุ้นรางวัลกันอีกเพียบ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. ณ Huawei HIGH-END EXPERIENCE STORE สาขา Siam Paragon ชั้น 2 พร้อมถ่ายทอดสดไปยัง Huawei Experience shop อีก 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 3, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น, สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค และ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HuaweiSiamParagon

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่