หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 21 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme Band 2 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซีย หลังจาก realme Band รุ่นแรกได้เปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2020 โดย realme Band 2 มีการปรับโฉมจากรุ่นแรกมากทีเดียว จากเดิมจะเป็นสายรัดข้อมือ แต่สำหรับ realme Band 2 จะมีหน้าตาเหมือนกับสมาร์ทวอทช์มากกว่า ซึ่งมีหน้าจอสีที่ใหญ่ขึ้น และมีฟังก์ชั่นทั้งออกกำลังกาย และการติดตามสุขภาพที่จัดเต็มเช่นเคย

realme Band 2 มาพร้อมหน้าจอสีสี่เหลี่ยมที่ใหญ่ขึ้น พาแนล LCD กว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320x167 พิกเซล ดันความสว่างได้สูงสุด 500nits และปรับแต่งหน้าจอได้กว่า 50 รูปแบบ

ด้านฟังก์ชั่นออกกำลังกายจะมีให้ใช้งานกว่า 90 โหมด แต่ในเบื้องต้นจะมีให้ใช้งาน 14 โหมดทั้ง Outdoor และ Indoor ซึ่งภายหลังจะมีอัปเดตแบบ OTA ให้ครบ 90 โหมด

ต่อมาเป็นการติดตามสุขภาพ โดยมีฟังก์ชั่นพื้นฐานทั้งหมดเช่น ตรวจจับการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, นับการเดิน, เตือนดื่มน้ำ และเตือนการขยับร่างกาย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม 2 ฟังก์ชั่นใหม่อย่าง ติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี และวัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2

realme Band 2 ยังเป็นอุปกรณ์ Smart AIoT สามารถควบคุมอุปกรณ์อื่นๆ ของ realme แทนสมาร์ทโฟนได้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีการกันน้ำลึก 50 เมตร แบตเตอรี่ขนาด 204mAh ใช้งานได้สูงสุด 12 วัน และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.1 สามารถใช้ได้ทั้ง iOS 11 และ Android 5.1 ขึ้นไป โดยมีการลิ้งค์กับแอพฯ realme Link

เบื้องต้น realme Band 2 มีตัวเรือนให้เลือกสีเดียวคือ Space Grey สามารถถอดเปลี่ยนสายได้ ซึ่งมีสายให้เลือกใช้ทั้ง ซิลิโคน, สายสปอร์ต, และสายหนัง สำหรับในประเทศไทยมีโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE เหลือ 999 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2564 คลิกเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่