แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บูลอาเมอร์ (Bull Armors) แบรนด์กระจกกันรอยพันธุ์แกร่ง พร้อมวางจำหน่ายกระจกปกป้องหน้าจอของ iPhone 13 Series ทุกรุ่นแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro MaxiPhone 13 และ iPhone 13 mini ด้วยกระจก AGC มาตรฐานญี่ปุ่น การันตีความแข็งระดับ 9H+ ให้สัมผัสลื่น ป้องกันได้เต็มสุดขอบจอ พร้อมติดตั้งเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน

Bull Armors ฟิล์มกระจก iPhone 13 Series ฟิล์มกันรอยมือถือ ป้องกันการกระแทกและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ด้วยความแข็งระดับ 9H+ แต่หากเกิดการกระแทกแรงๆ จนกระจกแตกจริงๆ ก็จะไม่มีเศษกระจกซึ่งมีชิ้นแหลมคมทำร้ายนิ้วมืออย่างแน่นอน

สำหรับ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max มีหน้าจอ Super Retina XDR ที่มาพร้อม ProMotion อัตรารีเฟรชเรทสูง 120 Hz ทำให้การแสดงผลมีความไหลลื่นมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมให้การทำงานของหน้าจอมีประสิทธิภาพ จึงต้องเลือกใช้ฟิล์มที่มีคุณภาพ ซึ่งฟิล์มกระจก Bull Armors ที่นอกจากปกป้องจากรอยขีดข่วนแล้ว ยังให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อน นุ่มนิ้ว ไหลลื่น ทั้งการใช้งานแบบปกติ หรือการเล่นเกม

ในส่วนของ iPhone 13 และ iPhone 13 mini มาพร้อมจอภาพ Super Retina XDR แบบ OLED ความสว่างมากกว่ารุ่นเดิม 20% พร้อมรองรับคอนเทนต์แบบ HDR และด้วยความคมชัดแบบ "HD clear viewing" ส่งผ่านแสงหน้าจอได้มากถึง 99.9% ซึ่งที่เป็นคุณสมบัติของกระจกกันรอย Bull Armors ยิ่งเสริมให้คุณรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างสว่างคมชัดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ กระจกกันรอย “บูลอาเมอร์” สามารถติดตั้งได้ง่ายๆ เพียง “วาง&ปล่อย” ให้กระจกดูดซับกับหน้าจออัตโนมัติ ไม่เกิดฟองอากาศ เข้ารูปเต็มหน้าจอสมบูรณ์แบบพอดี ป้องกันไปถึงขอบสุดของกระจกหน้าจอ โดยที่คุณสั่งซื้อทางออนไลน์ไปติดเองที่บ้าน ไม่ต้องออกมาเสี่ยงกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

 

กระจกกันรอย Bull Armors มีรองรับ iPhone 13 Series ทุกรุ่น และยังมีรองรับสมาร์ทโฟนอื่นๆ อีกมากกว่า 150 รุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.bullarmors.com หรือทาง Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่