หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งานเปิดตัวสินค้าจากแบรนด์ Redmi ในประเทศจีน ซึ่งมีไฮไลท์เด่นในงานก็คือ 3 สมาร์ทโฟน Redmi Note 11 Series แต่ในงานยังมี Gadget อีก 2 รุ่นที่โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ Redmi Watch 2 และหูฟังไร้สาย Redmi Buds 3 Lite โดยทั้งคู่เป็นแก็ดเจ็ตที่น่าสนใจ และมีราคาเบาๆ ระดับเริ่มต้นเท่านั้น

Redmi Watch 2
Redmi Watch 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ตัสเรือนสี่เหลี่ยม โดยมีหน้าจอ AMOLED กว้าง 1.6 นิ้ว ความละเอียด 320x360 พิกเซล ส่วนชิปเซ็ตใช้เป็น Apollo 3.5 สนับสนุนโหมดออกกำลังกายกว่า 117 แบบ และมีโหมดติดตามสุขภาพทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ, วัดค่า SpO2 เป็นต้น

รายละเอียดอื่นๆ ยังมีการกันน้ำมาตรฐาน 5 ATM กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ภายในติดตั้งระบบ GPS, GLONASS, Galileo และ BeiDou ช่วยให้ติดตามการออกกำลังกายกลางแจ้งได้แม่นยำ และยังมีความอึดของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 12 วัน

เบื้องต้น Redmi Watch 2 มีให้เลือกตัวเรือน 3 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีครีม พร้อมกับสายซิลิโคนให้เลือก 6 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีครีม, สีเขียว, สีน้ำตาล, และสีชมพู การพรีออเดอร์จะเริ่มต้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สนนราคาอยู่ที่ 400 หยวน หรือประมาณ 2,000 บาท

Redmi Buds 3 Lite
ใครที่มองว่า Redmi Buds 3 ราคาน่าคบหาไปแล้ว Redmi ยังตอกย้ำความคุ้มค่าไปอีก ด้วยการส่ง Redmi Buds 3 Lite ที่มีราคาน้อยกว่าถึงครึ่งหนึ่ง โดยมีราคาเพียง 100 หยวน หรือประมาณ 520 บาทเท่านั้น ส่วนการใช้งานนั้นก็จะเน้นใช้งานดูหนังฟังเพลงเป็นหลัก และไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC ทั้งนี้ Redmi Buds 3 Lite สนัยสนุนเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.2 กันน้ำกันฝุ่น IP54 สามารถใช้งานได้สูงสุด 18 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่้ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ตัวเคส

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่