แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Sound Joy ลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ขนาดกะทัดรัดมากๆ พร้อมการออกแบบที่จับถือถนัดกระชับมือด้วยทรงกระบอก พร้อมเท็กเจอร์คล้ายผ้ากำมะหยี่นั่นเอง ด้านในมีลำโพง 4 ตัว แบบ 2 ทิศทาง พัฒนาร่วมกับแบรนด์ Devialet จากประเทศฝรั่งเศส สามารถขับเสียงดัง 79 เดซิเบล ในรัศมี 2 เมตร ประกอบด้วยไดรเวอร์ Full-range 20 วัตต์ ที่ใช้ไดอะแฟรมคาร์บอนไฟเบอร์ เสียงเบสลึก ถึง 50 Hz (-10 dB) บวกกับ tweeter silk-dome 10 วัตต์ ขับย่านความถี่สูง 20 kHz (-10 dB) จึงให้เสียงใสชัดเจนทุกมิติเสียง พร้อมสัญญาณรบกวนต่ำแม้ย่านความถี่สูง และมี passive radiator แบบคู่อีกด้วย

ลำโพง Huawei Sound Joy มีมาตรฐาน IP67 ทำให้ป้องกันน้ำได้ที่ความลึกไม่เกิน 1 เมตร ประมาณ 30 นาที โดยแบตเตอรี่มีความจุ 8800mAh ใช้งานได้นานถึง 26 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว 40 วัตต์ หากชาร์จเพียง 10 นาที จะใช้งานต่อได้อีกประมาณ 1 ชั่วโมง โดยจะเป็นพอร์ต USB Type-C ส่วนบริเวณโลโก้ Devialet จะมีวงไฟ RGB ช่วยเพิ่มความสวยงามยามค่ำคืนได้ดี เมื่อคุณฟังเพลงโปรด

ระบบเชื่อมต่อเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 รองรับรหัสเสียง AAC และ SBC ทั้งสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ด้วยการแตะผ่าน NFC พร้อมฟีเจอร์จับคู่ลำโพงร่วมกับเพื่อใช้เป็นลำโพงสเตอริโอด้วยการเขย่าตัวลำโพง 2 ตัวพร้อมกันจากนั้นจะเชื่อมต่อให้ทันที และมีฟังก์ชัน Voice Assistant Pod สำหรับเป็นบันทึกช่วยจำ, ตัวช่วยเตือน เป็นต้น

Huawei Sound Joy มีขนาดความสูง 202 มม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 73 มม. และหนัก 680 กรัม พื้นผิวด้านนอกใช้วัสดุผ้าทอพิเศษ สามารถป้องกันฝุ่นผงและความชื้นได้ดี ตอบโจทย์การใช้งานทุกกิจกรรม มีให้เลือกสี Obsidian Black และ Spruce Green สนนราคาขายที่ 4,999 บาท สนใจอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ : Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่