หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Huawei Watch GT 3 ได้เปิดตัวไปในปี 2021 ล่าสุดในปี 2022 ทาง Huawei ก็ได้ส่งออกมาอีก 1 รุ่น โดยเป็น Huawei Watch GT 3 Pro พร้อมตัวเลือกวัสดุ 2 แบบคือ Titanium หน้าปัด 46 มิลลิเมตร และ Ceramic หน้าปัด 43 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังถูกเพิ่มฟังก์ชั่นด้านสุขภาพอย่าง ECG เพื่อวัดความผิดปกติของหัวใจ

Huawei Watch GT 3 Pro มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมคลาสสิก มีให้เลือก 2 ขนาดคือ Titanium หน้าปัด 46 มิลลิเมตร จอกว้าง 1.43 นิ้ว และ Ceramic หน้าปัด 43 มิลลิเมตร จอกว้าง 1.32 นิ้ว และทั้งคู่ใช้กระจก Sapphire glass ด้านตัวเรือนได้มาตรฐานกันน้ำระดับใส่ดำน้ำได้ หรือ Free Diving ด้วยความลึกถึง 30 เมตร

นอกจากใส่ออกกำลังกายดำน้ำได้แล้ว โหมดการออกกำลังกายต่างๆ ก็ยังจัดเต็มถึง 100 โหมด มีโหมดมืออาชีพ 18 โหมด และโหมดการเล่นกอล์ฟ ที่สามารถสร้างแผนที่แต่ละหลุมได้

ส่วนด้านสุขภาพก็ได้เพิ่มฟังก์ชั่น ECG ตรวจวัดความผิดปกติของหัวใจ ด้วยคลื่นไฟฟ้า ทั้งนี้ด้านฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น วัดการเต้นของหัวใจ, วัดค่า SpO2, วัดระดับอุณหภูมิ, ติดตามการนอนหลับ และวัดความเครียด ก็ยังเรียงคิวมากันครบ

Huawei Watch GT 3 Pro ยังรันบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS สนับสนุนการจ่ายเงินด้วย NFC ด้วยการผูกบัตร และสามารถเชื่อมต่อเป็นกุญแจรถได้อีกด้วย ส่วยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุด 14 วัน และใช้งานหนักๆ ได้ 8 วัน ส่วนการชาร์จเป็นการชาร์จไร้สาย

เบื้องต้น Huawei Watch GT 3 Pro ได้วางขายในประเทศจีน ซึ่งรุ่น Titanium ขนาด 46 มิลลิเมตร มีราคาอยู่ที่ 2,499 หยวน หรือประมาณ 13,000 บาท ส่วนรุ่น Ceramic ขนาด 2,999 หยวน หรือประมาณ 16,000 บาท มีสายให้เลือก 2 แบบคือ สายหนัง และกำไรเซรามิก ไม่พอแค่นั้น Huawei Watch GT 3 Pro ยังมีรุ่นพิเศษที่จับมือกับ Porsche Design สนนราคาอยู่ที่ 4,700 หยวน หรือประมาณ 25,000 บาท ทั้งนี้การวางขายแบบ Global และในประเทศไทย ยังคงต้องรอลุ้นกันว่า Huawei จะนำรุ่นไหนออกมาขายบ้าง ซึ่งคาดว่าจะมีข้อมูลออกมาเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่