หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Band 7 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่จาก Xiaomi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน โดยมีการอัปเดตจาก Xiaomi Band 6 มาเล็กน้อย แต่ยังอัดฟีเจอร์ทั้งออกกำลังกาย และติดตามสุขภาพมาแบบจัดเต็ม และยังไม่มีติดตั้ง GPS ในตัวมาเหมือนเดิม

Xiaomi Band 7 ยังมีดีไซน์หน้าจอแสดงผลเหมือนเดิมคือ ทรงกลมยาว ใช้พาแนล AMOLED แต่มีขนาดกว้างขึ้นเป็น 1.62 นิ้ว (รุ่นก่อนมีความกว้าง 1.56 นิ้ว) ความละเอียด 490x192 พิกเซล พิกเซลหนาแน่น 326ppi ปรับความสว่างได้สูงสุด 500nits และน้ำหนักที่ 13.5 กรัม ส่วนฟังก์ชั่นจะรองรับการใช้งานโหมด Always-On Display และรองรับการใช้งานพื้นหลังแบบ Dynamic

ฟังก์ชั่นการออกกำลังกาย รองรับโหมดกีฬากว่า 120 ประเภท รวมไปถึง 4 กีฬาระดับมืออาชีพ มีระบบตรวจจับเพื่อเข้าสู่โหมดออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ และกันน้ำได้ลึก 50 เมตร ทำให้ใส่ว่ายน้ำได้สบาย ส่วนระบบ GPS น่าเสียดายยังไม่มีการติดตั้งมาภายใน ต้องทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อใช้ GPS จากมือถือ

ทางด้านฟีเจอร์ติดตามสุขภาพก็ยังมาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, ติดตามการนอนกลับแบบบอกค่า หลับลึก หลับไม่สนิท REM และการตื่น, ตรวจจับความเครียด และติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี แต่ไฮไล์เด่นจะเป็นการวัดค่า SpO2 ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการแจ้งเตือนเมื่อวัดค่าได้ต่ำกว่า 90%

แบตเตอรี่มีขนาด 180mAh โดยทาง Xiaomi เคลมว่า สามารถใช้งานแบบเบาๆ ได้สูงสุด 14 วัน และใช้หนักๆ ได้ถึง 9 วัน ส่วนการชาร์จใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็ชาร์จเต็ม

Xiaomi Band 7 ที่ขายในประเทศจีนมีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือ รุ่นปกติราคา 249 หยวน หรือประมาณ 1,300 บาท และรุ่น NFC ราคา 299 หยวน หรือประมาณ 1,500 บาท สุดท้ายการขายในแบบ Global รวมถึงประเทศไทย น่าจะตามมาเร็วๆ นี้ เพราะเป็นอีกอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจพอสมควร และ Xiaomi Band 6 ก็มีขายในไทยด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่