นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โอเอซิส เอเชีย เปิดตัวแบรนด์ myFirst สัญชาติสิงค์โปร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตอบโจทย์ยุคดิจิทัลเจาะตลาดเด็ก พร้อมส่งสมาร์ทวอช myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก และแต่งตั้ง “บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด” ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีผู้แทนและช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ อาทิ ร้านค้าในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าไอทีและมือถือชั้นนำของไทย และร้านค้าในสนามบิน สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพ myFirst ประกอบด้วย สมาร์ทวอทช์สำหรับเด็ก กล้องถ่ายภาพ กระดานอัจฉริยะ ปากกา 3D อัจฉริยะ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ myFirst นาฬิกาฟังเพลงอัจฉริยะและจับตำแหน่งจีพีเอส รุ่น R1S  มาพร้อมซิมฟรีที่สามารถโรมมิ่งใช้งานต่างประเทศ 10 ประเทศ ได้ฟรีไม่จำกัดเป็นเวลา 6 เดือนเต็ม อาทิเช่น ประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย ออสเตยเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน จีน และ ฟิลิปปินส์

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่น myFirst Fone R1s เป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กที่มาพร้อมกับแอปพลิเคชันการควบคุมการเชื่อมต่อการใช้งานโดยผู้ปกครองกับลูกเพื่อความปลอดภัย ซึ่งการออกแบบจะไม่อนุญาตให้ SMS หรือข้อความ WhatsApp ส่งไปยัง myFirst Fone R1s เพื่อป้องกัน SPAM และ SCAM ข้อความจากคนแปลกหน้า

จุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ myFirst Fone R1s สามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำ (GPS) และบนหน้าจอนาฬิกามีฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจเด็กขณะทำกิจกรรมต่างๆ ทำงานเสมือนเป็นเครื่องติดตามตัวเด็กที่สามารถโทรศัพท์ติดต่อแบบวิดีโอร่วมกับผู้ปกครองได้ตลอดเวลาและมีปุ่มกดขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน  พร้อมยังวัดการก้าวเดินในแต่ละวันได้อีกด้วย

มาพร้อมฟังก์ชั่นความบันเทิงในส่วนของเครื่องเล่นเพลง โดยสามารถจุดเพลงได้กว่า 1,500 เพลง ด้วยความจุ 8GB นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาแบบวอลล์เปเปอร์ให้เคลื่อนไหวและปรับแต่งตามสไตล์ของตัวเอง และยังมีกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  และการรับประกันศูนย์ไทย 1 ปี พร้อมยังสามารถใช้งานเข้ากันได้อย่างลงตัวกับหูฟังแบบไร้สาย มายเฟิร์ส ได้อย่างดี

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังเด็กไร้สาย หรือ myFirst® Bone Conduction Wireless Headphones หูฟังเชื่อต่อผ่านบลูทูธแบบเกี่ยวหู สำหรับเด็กได้เรียนออนไลน์ เล่นเกมส์ ได้นานๆ ไม่เจ็บหู และมีไมโครโฟนในตัว ดีไซน์ทันสมัย บางเบา ยืดหยุ่นได้มาก ไม่บีบศีรษะ ไม่เจ็บหู เหมาะสำหรับการนั่งเรียนและฟังเพลงนานๆ โดยไม่ต้องสอดหูฟังเข้าไปในหู

โดยหูฟังแบบพิเศษนี้จะแนบอยู่บริเวณหน้าใบหูและจะส่งคลื่นความถี่ผ่านกระดูกด้านหน้าใบหู และส่งต่อไปยังสมองโดยตรง ทำให้เด็กได้ยินเสียงที่เรียกด้านนอกสำคัญขณะใช้งานโดยไม่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เพื่อความปลอดภัยของเด็กหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไร้สายกับมือถือ ไอแพด คอมพิวเตอร์ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ไมโครโฟนไร้สาย สามารถใช้กับแอปต่างๆ ได้ เช่น Google Meet, Zoom หรือ Skype ฟังชั่นเข้าใจง่าย เด็กใช้งานได้เอง ในระดับความดังที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก

สินค้าของ myFirst ที่จะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มผู้ปกครองที่ต้องการผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนำมาใช้ในการปกป้อง ความปลอดภัย และพัฒนาทักษะของเด็กยุคดิจิทัลในไทยได้อย่างดี  ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่าย 2 รายหลัก ได้แก่ JayMart และคิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี สำหรับการวางจำหน่ายของ JayMart ในพื้นที่กรุงเทพฯ มีจำนวน 5 สาขา ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิร์ด เซ็นทรัลอีสวิลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ คอนสแควร์ศรีนครินทร์ และซีคอนสแควร์บางแค

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่